Bộ phim Năm mươi sắc thái tự do tung trailer hấp dẫn

Tiếp nối hai phần phim ra mắt năm 2015 và 2017, bộ phim Năm Mươi Sắc Thái Tự Do (tựa gốc: Fifty Shades Freed) đã tung ra trailer đầu tiên cho phần phim cuối cùng đầy mê hoặc

Được dự đoán một lần nữa làm nổ tung phòng vé mùa Lễ Tình Nhân 2018, bộ phim Năm Mươi Sắc Thái Tự Do vẫn sẽ có sự góp mặt của cặp đôi diễn viên chính tình tứ nhất trên màn ảnh rộng: “quả bom sex” Dakota Johnson và “nam thần màn bạc” Jamie Dornan. Sang đến phần cuối này, Christian Grey và Anastasia Steele đã có một bước chuyển mình táo bạo từ đôi tình nhân trở thành cặp vợ chồng nóng bỏng.

Trailer phim Năm mươi sắc thái tự do mở đầu bằng ánh mắt trìu mến và cử chỉ dịu dàng mà Christian dành cho Ana, cô vợ trẻ mà anh hết mực yêu thương. Sau khi về chung một nhà, Christian lại tiếp tục làm cho Ana ngạc nhiên hết lần này đến lần khác vì độ giàu có và “chịu chơi” của anh khi dành cho cô một tuần trăng mật ngọt ngào và xa hoa. Họ cùng nhau trải nghiệm những điều mà cô sinh viên Ana ngày nào có lẽ chưa từng và sẽ không bao giờ biết được nếu người cô không kết hôn cùng không phải là anh chàng triệu phú này.

Cùng nhau tham quan Lâu đài Versailles lộng lẫy, lái mô tô trên nước, ngắm nhìn biển trời xanh ngắt, đi tới những vùng núi tuyết phủ trắng xa xăm… Ana thực sự đã khiến biết bao cô gái phải ghen tị và thầm ước mình được ở vị trí đó. Và tất nhiên trong kỳ nghỉ ngọt ngào không thể thiếu “đặc sản” của Năm Mươi Sắc Thái: những phân cảnh yêu đương đầy nghệ thuật, thể hiện rõ nét sự chín muồi trong mối quan hệ của đôi tình nhân trẻ.

Sau đám cưới viên mãn cùng chàng triệu phú hào hoa, quý cô Anastasia Steele giờ đã chính thức trở thành quý bà Anastasia Grey. Không chỉ sở hữu vẻ bề ngoài của một quý bà thành đạt và giàu có nhờ những bộ phục trang hàng hiệu mà cô khoác lên người, Ana giờ đã trở nên mạnh mẽ và tự tin hơn trước mọi mối quan hệ. Phân cảnh ấn tượng nhất trong trailer lần này có lẽ chính là khi Ana đối diện với nàng kiến trúc sư tóc vàng Gia Matteo (Arielle Kebbel), người mà Christian đã mời về để thiết kế lại căn biệt thự của gia đình. Khi chứng kiến việc Gia liên tục đưa ra những cử chỉ tình cảm với chồng mình, Ana đã tỏ ra thực sự bực bội. Cô liền gằn giọng và nói: “Làm ơn đừng nói chuyện với chồng tôi như thể không có tôi ở đây”.

Càng về sau, trailer càng tiết lộ nhiều tình tiết quan trọng chen ngang cuộc sống vợ chồng tưởng chừng đã yên ổn của cặp đôi. Sự trở lại của Jack Hyde (Eric Johnson) – người sếp cũ đang nung nấu ý định trả thù gia đình Grey cùng với “tình cũ của Christian” Elena Lincoln (Kim Basinger), người đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến lối sống tình dục “bệnh hoạn” của chàng trai trẻ hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tình huống kịch tính và nảy lửa.

20171110 phim nam muoi sac thai tu do hinh 02

Trải qua nhiều biến cố để có được tình yêu đích thực, Ana không còn là cô gái nhút nhát, cam chịu ngày nào. Trước kẻ có ý đồ với chồng mình, Ana đã ngang nhiên dằn mặt, nhắc nhở họ nhớ lại vị trí của cô

Bộ phim Năm Mươi Sắc Thái Tự Do được đạo diễn bởi James Foley (Fear, House of Cards) chính là đạo diễn của phần hai trước đó cùng sự tái hợp tác với nhà sản xuất Michael De Luca, Dana Brunetti và Marcus Viscidi. Kịch bản chấp bút bởi Niall Leonard, dựa trên bộ tiểu thuyết bán chạy nhất thế giới của nữ văn sĩ E. L. James. Bên cạnh sự quay trở lại của các diễn viên từ phần trước như Dakota Johnson, Jamie Dornan, Eric Johnson, Kim Basinger, Eloise Mumford, Rita Ora… là sự xuất hiện của nữ diễn viên kiêm người mẫu Arielle Kebbel. Gắn bó với nguyên tác cùng dàn diễn viên tuyệt sắc, sự trở lại lần này của Năm Mươi Sắc Thái Tự Do hứa hẹn sẽ là tâm điểm nóng bỏng nhất dịp Lễ Tình Nhân 2018.

 

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua