Bộ đôi sữa hạnh nhân và mật ong cho da nhạy cảm của The Body Shop

Dòng sản phẩm nâng niu chăm sóc cơ thể Almond Milk & Honey Sữa hạnh nhân và mật ong mới từ The Body Shop được ân cần tạo ra với công thức đặc biệt dành cho da khô và “nhạy cảm” của bạn từ những thành phần thiên nhiên hữu cơ. Mang lại làn da lụa là ngọt ngào như mật, thơm nồng hương sữa

Hiện trên thị trường có rất nhiều sản phẩm kinh điển rất tốt dành cho da nhạy cảm với tính năng làm dịu da nhạy cảm, da khô, nhưng liệu chúng có mang lại niềm vui khi sử dụng? Làn da nhạy cảm có thể bị khô, mẩn đỏ và dễ bong ra từng mảng nhưng không phải ai cũng có những dấu hiệu trên. Thực tế là, ngay cả làn da dầu hay có khuyết điểm cũng có thể rất nhạy cảm. Vì vậy tình trạng nhạy cảm ở da có thể xảy ra với mọi loại da bất kì lúc nào. Nếu bạn sở hữu một làn da dễ tổn thương, bạn có thể sẽ cần những sản phẩm đặc biệt được thiết kế riêng cho làn da nhạy cảm đấy !
AMH Ingredients
Chăm sóc làn da nhạy cảm là công việc đòi hỏi sự tinh tế cũng như sự kiên trì và chế độ dinh dưỡng hợp lí là rất quan trọng. Những sản phẩm làm từ sữa, gluten, đường tinh luyện hay đồ uống chứa cồn và caffein thường làm trầm trọng hơn những dấu hiệu nhạy cảm của da. Bên cạnh đó, những thành phần chống lão hóa như retinol và glycolic acid cũng như những thành phần trị mụn như benzoyl peroxide có thể quá mạnh cho làn da nhạy cảm. Bạn nên tìm đến những thành phần và công thức dịu nhẹ, không chứa chất tạo màu.
Hi-res AMH Range Resized

Đó là lý do vì sao The Body Shop lại ra mắt sản phẩm dành riêng cho da nhạy cảm. Bởi làn da này vô cùng khó chiều. Những sản phẩm Almond Milk & Honey chứa dưỡng chất cung cấp và duy trì độ ẩm hiệu quả cũng như không có mùi hương gây dị ứng hay chất tạo màu. Chiết xuất với dầu hạnh nhân từ Cộng Đồng Thương Mại vùng Alicante của Tây Ban Nha và mật ong từ Cộng Đồng Thương Mại vùng rừng mưa nhiệt đới UNESCO Sheka ở Ethiopia, dòng sản phẩm mới từ sữa hạnh nhân và mật ong này thân thiện không chỉ với môi trường mà còn với làn da của bạn. Dầu hạnh nhân của The Body Shop được sản xuất ra từ các hạt hạnh nhân trồng bởi những người nông dân giàu kinh nghiệm ở vùng Alicante, Tây Ban Nha. Nó là một nguyên liệu mới trong chương trình Cộng Đồng Thương Mại của The Body Shop, đưa bước tiến gần hơn với lời Cam Kết Dựng Xây Không Vụ Lợi để tăng gấp đôi số nguyên liệu trong chương trình này mà The Body Shop sử dụng vào năm 2020.

Bạn có thể xem thêm thông tin và mua sản phẩm tại website www.thebodyshop.com.vn.
Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua