Bộ ba quyền lực của Vietnam’s Next Top Model xuất hiện trên thảm đỏ triển lãm Eurosphere 2017

Diễn viên Trương Ngọc Ánh, siêu mẫu Võ Hoàng Yến và chuyên gia trang điểm Nam Trung đã tham dự Gala Dinner trong khuôn khổ triển lãm Eurosphere 2017

Sau khi Vietnam’s Next Top Model All Stars 2017 công bố Host, cái tên Trương Ngọc Ánh một lần nữa làm “dậy sóng” tất cả các mặt báo, diễn đàn cũng như các mạng xã hội. Trước nhiều luồng ý kiến trái chiều, Host Trương Ngọc Ánh bản lĩnh lấy công việc làm minh chứng rõ ràng cho việc xuất hiện trên ghế nóng của cuộc thi tìm kiếm người mẫu chuyên môn và uy tín nhất Việt Nam trong vòng 1 thập kỉ trở lại đây. Mỗi lần xuất hiện, Host Trương Ngọc Ánh luôn là tâm điểm của mọi ánh nhìn bởi nhan sắc trẻ trung so với tuổi, thần thái của một ngôi sao đa năng trên mọi lĩnh vực với xuất phát điểm đầu tiên là người mẫu. Thành tựu mà Host Trương Ngọc Ánh hôm nay đang có chính là những gì cô sẽ chuyển tải cho thí sinh mùa all strars để họ hoàn thiện hơn trên con đường khẳng định bản thân và vươn tới tầm cỡ một ngôi sao trong giới giải trí Việt.

20170619 trien lam eurosphere hinh 03

Trương Ngọc Ánh rạng rỡ tại Gala Dinner của triển lãm Eurosphere 2017

Nếu Trương Ngọc Ánh luôn xuất hiện với thần thái đẳng cấp, kiêu sa thì Giám khảo chuyên môn Võ Hoàng Yến luôn chọn phong cách khác khi tham dự Gala Dinner của triển lãm Eurosphere 2017: hấp dẫn, quyến rũ và đầy bí ẩn. Với chiều cao ấn tượng, gương mặt biến hóa cùng những bước catwalk mê hoặc, Võ Hoàng Yến đã chinh phục khán giả trong gần 1 thập kỉ qua để xác lập vị trí Siêu mẫu thực sự luôn xuất hiện ở những vị trí quan trọng nhất trong mỗi show diễn thời trang. Dù ít xuất hiện tại các sự kiện nhưng mỗi khi xuất hiện, Võ Hoàng Yến luôn biết cách tỏa sáng theo một cách riêng của mình cũng như người đối diện không thể dời mắt bởi thần thái, phong cách của một ngôi sao thực thụ.

20170619 trien lam eurosphere hinh 01

Võ Hoàng Yến

Giám đốc sáng tạo Nam Trung nổi tiếng là một giám khảo khó tính và rất hiếm khi anh xuất hiện tại các sự kiện và sự kiện Euro Phere được tổ chức bởi EVBN tại TP. HCM là một sự kiện ngoại lệ anh xuất hiện cùng hai đồng nghiệp tại Vietnam’s Next Top Model 2017 All Stars. Luôn âm thầm làm việc, không đao to búa lớn, Nam Trung đã xác lập được vị trí là một trong những chuyên gia trang điểm hàng đầu Việt Nam cũng như là một trong số hiếm hoi chuyên gia trang điểm người Việt có bằng Quốc tế. Tuy nhiên, ở lĩnh vực sáng tạo, với Vietnam’s Next Top Model qua các mùa trước cũng như Vietnam’s Next Top Model All Stars 2017, Nam Trung đã khẳng định sức sáng tạo và chức danh Giám đốc sáng tạo mà anh có được là một sự khẳng định vai trò, vị trí đó.

20170619 trien lam eurosphere hinh 07

Nam Trung

Không chỉ có dàn giám khảo Vietnam’s Next Top Model 2017, triển lãm Eurosphere còn quy tụ những cái t6en quen thuộc trong làng giải trí: diễn viên Kathy Uyên, á hậu Thúy Vân, siêu mẫu Phương Mai…

20170619 trien lam eurosphere hinh 04

Á hậu Thúy Vân

20170619 trien lam eurosphere hinh 05

Siêu mẫu Phương Mai

20170619 trien lam eurosphere hinh 06

Diễn viên Kathy Uyên

Triển lãm Eurosphere 2017 là một mô hình sự kiện thương mại mới nhằm mang lại các sản phẩm chất lượng châu Âu đến thị trường Việt Nam và Đông Nam Á và được tổ chức bởi mạng lưới Kết nối Doanh nghiệp Châu Âu – Việt Nam (EVBN). Trong khuôn khổ chương trình, Multimdia JSC – đơn vị sáng lập Vietnam International Fashion Week và là nhà sản xuất của Vietnam’s Next Top Model sẽ giữ vai trò đối tác thực hiện các show diễn thời trang diễn ra trong khuôn khổ chương trình với sự góp mặt của  5 thương hiệu thời trang lớn trong và ngoài nước: Thuy Design House, Armani Exchange, LIU.JO, Metiseko, Eric Raisina.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua