Vĩnh biệt tàn nhang, mụn và nếp nhăn nhờ “đũa thần” công nghệ

Bộ 3 thiết bị tái tạo năng lượng mới của Talika sẽ giúp bạn giải quyết triệt để những vấn đề về da đáng lo ngại như mụn, nám, tàn nhang và nếp nhăn

Để sở hữu một liệu trình làm đẹp đáng giá như ở spa, hãy thử dòng sản phẩm tái tạo năng lượng mới của Talika. Thiết bị thẩm mỹ công nghệ  cao được truyền cảm hứng từ những phát hiện của NASA về tính chất của các bước sóng trị liệu là điểm nổi bật của những chuyên môn này. Giới thiệu dòng máy hoàn toàn đổi mới, với thiết kế đầy sáng tạo giúp điều trị từng vấn đề về da của bạn.

Kể từ năm 1948, Talika đã được giới thiệu như là một giải pháp mang tính sáng tạo cũng như hiệu quả giúp bộc lộ tiềm năng tự nhiên của làn da bạn. Điểm mấu chốt của những chuyên môn này là các thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao lấy cảm hứng từ những phát hiện của NASA về tính chất của các bước sóng trị liệu. Năm 2015, Talika cho ra đời dòng máy tái tạo năng lượng hoàn toàn mới – Youth Energy Booster®, White Energy Booster® và Purifying Energy Booster® – bộ sưu tập các thiết bị chuyên sâu giúp giải quyết những vấn đề về da!

talika may tai tao nang luong energy booster

Dòng máy tái tạo năng lượng hoàn toàn mới của Talika

Xóa tàn nhang, trị nám

Tạm biệt những đốm nâu và các sắc tố sậm màu và vẫy chào cây đũa thần của Talika! Thiết bị mới White Energy Booster® bao gồm 3 công nghệ giúp điều trị đốm nâu một cách dịu nhẹ và hiệu quả. Ánh sáng 525nm giúp ngăn ngừa đốm nâu, sóng âm và sóng rung được tích hợp trong cùng một thiết bị giúp bạn sở hữu làn da tươi sáng, đều màu, tăng cường sự thẩm thấu của các thành phần hoạt tính cũng như nhân rộng tối đa hiệu quả của phương pháp điều trị. Sau 30 ngày, đốm nâu giảm 30% và sau sau 60 ngày, giảm  đến 46%.

may talika WHITE BOOSTER_LIGHT

White Energy Booster®: Ngăn ngừa đốm nâu

Làm mờ nếp nhăn, căng da mặt

Cùng gặp gỡ công cụ mới nhất của Talika trong cuộc chiến chống lão hóa – Youth Energy Booster®! Với thiết kế đặc biệt giúp điều trị các đường viền mỏng quanh mắt, thiết bị chống lão hóa mạnh mẽ này kết hợp hai bước sóng nhẹ nhàng khơi dậy tiềm năng trẻ hóa của các tế bào. Thiết bị Youth Energy Booster® với ánh sáng 590nm ngăn ngừa nếp nhăn và giúp da săn chắc, kích thích sự tổng hợp collagen và elastin; ánh sáng 630 nm “giảm stress” và chống các nếp nhăn sâu ngay lập tức giúp bề mặt da trở nên mềm mịn và giảm tình trạng mẩn đỏ cho da. Sóng âm tạm thời tăng độ thẩm thấu cho da một cách có kiểm soát.

Các thành phần hoạt tính thâm nhập vào sâu và nhanh hơn các vùng cần điều trị. Hiệu quả các sản phẩm dưỡng da (kem dưỡng, serum …) được nhân lên gấp bội. Trong khi đó, sóng rung giúp tăng cường tuần hoàn máu và cải thiện liên kết các tế bào. Sử dụng 2 phút trên khu vực cần điều trị giúp tăng cường 26% collagen và giảm thiểu nếp nhăn lên đến 36% chỉ sau 28 ngày.

may talika YOUTH BOOSTER_LIGHT

Youth Energy Booster®: Ngăn ngừa nếp nhăn & chống thâm vùng mắt

Trị mụn và sẹo mụn

Mặc dù bạn đã trải qua tuổi dậy thì, nhưng mụn vẫn luôn xuất hiện. Gần 50% phụ nữ vẫn gặp vấn đề về mụn ở tuổi trưởng thành. Hãy loại bỏ các đốm nâu phiền toái do mụn để lại bằng cách sử dụng thiết bị Purifying Energy Booster® của Talika. Kết quả ư? Làn da của bạn sẽ mịn màng, xinh đẹp, không một tì vết. Thiết bị đầy quyền lực  Purifying Energy Booster® kết hợp năng lượng ánh sáng kháng khuẩn 440nm với ánh sáng 630nm giúp kháng viêm làm mịn da, làm mờ khuyết điểm trên da. Sử dụng 2 phút trên khu vực cần điều trị để giảm 26% các khiếm khuyết trên da chỉ trong 7 ngày!

may talika PURIFYING BOOSTER_LIGHT

Purifying Energy Booster®: Ngăn ngừa mụn & các khiếm khuyết về da

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua