4 cách biến hóa với eyeliner

Được ví như cây đũa thần kỳ, công cụ trang điểm này có thể biến đôi mắt trở nên quyến rũ, sắc nét hơn. Đặc biệt, chúng còn giúp bạn thể hiện cá tính

Nét lượn quyến rũ

Kiểu vẽ eyeliner giống như đôi cánh này phù hợp với những bạn gái vẫn muốn nổi bật nhưng không bị quá đà. Đường kẻ bắt đầu từ giữa mắt, kéo dài và cong nhẹ ở đuôi mắt, giúp cửa sổ tâm hồn của bạn trở nên quyến rũ, gợi cảm hơn.

82

PHẤN MÁ không trôi, Shiseido; PHẤN PHỦ dạng bột mịn, Shiseido; SON BÓNG màu hồng, Lancôme; SON BÓNG màu hồng, Lancôme

Để tạo vẻ hài hòa với cách kẻ mắt nhẹ nhàng này, bạn nên trang điểm theo tông màu nude với phần nền thật mỏng. Sử dụng son bóng chứa nhũ nhẹ và phấn má màu hồng da.

Xanh – vàng tươi trẻ

Cách kết hợp hai sắc màu neon mang lại cho bạn một phong cách thật ấn tượng và trẻ trung. Để đường kẻ nổi bật và bền màu, bạn nên chọn eyeliner dạng gel. Sử dụng các gam màu trung tính cho môi và má để hoàn thiện vẻ đẹp.

83

PHẤN MẮT tông màu neon, VDL ; SON BÓNG màu hồng nhạt, Za ; MASCARA giúp mi cong, L’OREAL; KẺ MẮT màu xanh dương, Chanel

Khi tham dự tiệc tối, thay vì dùng son màu nude, bạn có thể phá cách bằng son môi tông màu đậm, tạo nên phong cách nổi loạn thật độc đáo.

Graphic thời trang

Nếu là một fashionista cá tính và thích phá cách, bạn hãy mạnh dạn thử nghiệm kiểu vẽ viền mắt dạng hình khối theo cảm hứng đồ họa. Cách trang điểm này đủ làm đôi mắt bạn nổi bật nên không cần sử dụng thêm mascara.

84

Phấn mắt nhũ 4 màu, Laneige ; Son bóng màu nude, ARTDECO ; Phấn nền che khuyết điểm, ARTDECO ; Kẻ mắt nước màu đen, L’Oréal Paris

Để cân bằng, bạn nên sử dụng phấn má hồng và son môi tông nude, đồng thời chú ý kẻ đuôi lông mày có độ dài tương đương eyeliner. Bạn cũng đừng quên nhấn chút phấn nhũ màu sáng trên phần bầu mắt phía trước để tăng độ cuốn hút.

Xanh – đen mạnh mẽ

Cũng vẫn là kiểu kẻ graphic eyeliner, nhưng khi kết hợp hai tông màu đậm với nhau, chúng sẽ giúp bạn thu hút ngay sự chú ý của mọi người nhờ kiểu phối mạnh mẽ.

85

Phấn má tông màu tự nhiên, Laneige ; Son môi màu hồng nhạt, Chanel ; Mascara 2 đầu chải, L’Oreal Paris

Sau khi được vẽ đậm hình khối màu đen ở phần đuôi mắt, bạn hãy dùng eyeliner xanh vẽ kín bầu mắt trước. Tiếp tục dùng màu xanh kẻ đường viền mảnh ở mí mắt dưới. Cách trang điểm mang phong cách ấn tượng và nổi bật này phù hợp với những buổi tiệc tối.

Kết hợp với…

Bạn có thể phối các phụ kiện dưới đây với trang phục dạo phố có kiểu dáng nhẹ nhàng

Mũ cói màu xanh phối đường sọc trắng, Accessorize ; Mắt kính gọng nhựa xanh pha đen, Evita Peroni ; Túi xách màu nude, dạng hộp, Accessorize; Giày cao gót cut-out màu trắng, Charles & Keith

CONCEPT: HỒNG HẠNH. STYLIST: MÌ GÓI. NGƯỜI MẪU: TYH.D.

TRANG ĐIỂM: TÙNG CHÂU. ẢNH: MILOR TRẦN.

Đừng bỏ qua