BÍ QUYẾT TẬP LUYỆN CỦA CÁC THIÊN THẦN VICTORIA’S SECRET

Làm một THIÊN THẦN VICTORIA'S SECRET đồng nghĩa với việc bạn không được phép lười biếng. Hãy cùng tìm hiểu chế độ tập luyện của họ trước thềm show diễn

Một trong những show diễn thời trang được trông đợi nhất thế giới Victoria’s Secret 2017 đang bước vào những tháng chuẩn bị cuối cùng. Ngày diễn tại Thượng Hải càng đến gần đồng nghĩa với việc các THIÊN THẦN VICTORIA’S SECRET càng gấp rút tập luyện trước giờ G. Nếu bạn thắc mắc chế độ tập luyện của các thiên thần như thế nào để xuất hiện tự tin trong những bộ nội y nóng bỏng, đã có huấn luyện viên của các ngôi sao Michael Blauner tiết lộ.

̉Để có được những phút toả sáng trên sàn diễn, các thiên thần Victoria’s Secret đã nỗ lực rất nhiều

̉Để có được những phút toả sáng trên sàn diễn, các thiên thần Victoria’s Secret đã nỗ lực rất nhiều

Các bài tập cường độ cao của các THIÊN THẦN VICTORIA’S SECRET

Trong một buổi phỏng vấn trước thềm show diễn, Michael chia sẻ rằng các thiên thần phải luyện tập cực kỳ nghiêm ngặt và tuân thủ chế độ dinh dưỡng được hoạch định sẵn để cơ thể đạt ngưỡng cao nhất. “Adriana Lima luôn giữ vững chỉ số cơ thể tuyệt vời. Cô ấy thực hiện các bài tập cardio như nhảy dây và nâng tạ để các thớ cơ được săn chắc,” Michael chia sẻ. “Jasmine Tookes cũng là một trong các thiên thần có cơ thể đạt chuẩn nhất về mặt fitness. Jasmine thường sử dụng chương trình tập cường độ cao P90X.” Ngoài ra, bản thân Adriana còn khẳng định rằng cô nhảy dây liên tục trong 1 tháng rưỡi trước show diễn và trong 10 năm qua, đấm bốc là môn thể thao cô theo đuổi. Còn Jasmine, cô nàng da nâu quyến rũ này tang cường độ tập trước ngày diễn lên đến 7 ngày trong tuần, thay vì chỉ 3 ngày như thường lệ. Quả thực, không có gì đáng ngạc nhiên khi thành quả của những giờ phút đổ mồ hôi trên sân tập được đền đáp bằng vinh dự được mặc chiếc Fantasy Bra cho cả Adriana lẫn Jasmine.

20171004 thien than victoria's secret 04

hay chế độ tôi luyện sức bền?

Không chọn các bài tập nặng, một số thiên thần khác theo đuổi chế độ tập luyện và những môn thể thao đòi hỏi sự dẻo dai về thể lực. Một ví dụ điển hình chính là thiên thần kỳ cựu Lily Aldridge, cô nàng tập múa ballet để giữ cơ thể cân đối. Chế độ ăn uống của một vũ công ballet cũng theo đó mà vô cùng khắc nghiệt. Các cô gái như Joan Smalls hay Devon Windsor lựa chọn Pilates. Đây là bộ môn tập luyện không mấy xa lạ với các ngôi sao bởi khả năng tăng cường chức năng tinh thần bên cạnh tôi luyện sức khỏe. Đặc biệt, Pilates thường được tập kết hợp với yoga và thiền như phương thức tập luyện của gương mặt mới Alana Arrington và Izabel Goulart. Còn nếu bạn muốn tìm kiếm một bộ môn khác thuần túy về sức chịu đựng và mang lại hiệu quả toning cao, hãy chọn múa cột như cách mà Lily Donaldson đang làm.

Cơ thể săn chắc, quyến rũ là kết quả đáng ngưỡng mộ sau những ngày tập luyện

Cơ thể săn chắc, quyến rũ là kết quả đáng ngưỡng mộ sau những ngày tập luyện

Trước thềm show diễn, phòng gym lúc nào cũng đông đúc. Đó là lúc các THIÊN THẦN VICTORIA’S SECRET chọn chơi thể thao thay vì chỉ tập luyện trong nhà. Bơi lội – môn thể thao hàng đầu về khả năng giảm mỡ và săn chắc cơ thể toàn diện là lựa chọn của nàng mẫu trẻ Gigi Hadid. Có lẽ không lạ gì khi cô nàng này dù mới chỉ xuất hiện trong show diễn Victoria’s Secret lần đầu tiên vào năm ngoái, cô tiếp tục là sự lựa chọn cho dàn line-up năm nay. Một gương mặt mới toanh khác là Kendal Jenner giữ vóc dáng bằng cách leo núi và đi bộ đường dài. Một bộ môn khác vô cùng tuyệt vời dành cho những ai muốn sở hữu phần cánh tay, vai và các thớ cơ ở lung thon gọn, hãy chơi bóng rổ đều đặn như Maris Borges. Còn Sara Sampaio, cô nàng nổi tiếng sở hữu vòng 3 vô cùng quyến rũ nhờ vào bộ môn thể thao chèo ván lướt đứng (stand-up paddleboarding).

20171004 thien than victoria's secret 02

Tuy vậy, bài tập luyện và bộ môn thể thao phù hợp nhất với bạn chính là chế độ mà bạn yêu thích nhất. Bởi chỉ có như vậy, bạn mới có đủ động lực để theo đuổi nó mỗi ngày. Đương nhiên, khi tập luyện cũng hãy tăng dần độ khó và xen kẽ những buổi tập đa dạng để tránh sự nhàm chán. Michael khẳng định rằng: “Bài tập tốt nhất chính là bài tập mà bạn thực hiện thường xuyên.” Có như vậy, một cơ thể săn chắc, quyến rũ như những thiên thần Victoria’s Secret mới không còn là một giấc mơ xa vời. 

20171004 thien than victoria's secret 05

BÀI: VÂN ANH.

ẢNH: TƯ LIỆU, AFP.

Bài trích đăng từ tạp chí Her World số tháng 10/2017

 

Đừng bỏ qua