Bí quyết rạng rỡ sau chuyến bay dài

Phải ngồi lâu một chỗ và chịu ảnh hưởng từ nhiệt độ, áp suất không khí khi ở độ cao hơn 10.000 km so với mặt nước biển trên các chuyến bay dài khiến chúng ta mệt mỏi và khuôn mặt trở nên kém tươi tắn

Bạn sẽ chẳng muốn bạn bè, người thân khi đón mình ở sân bay nhìn thấy một khuôn mặt uể oải đúng không? Những bước chuẩn bị rất đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng này.

Đừng bỏ qua giấc ngủ

Thay vì xem một bộ phim hoặc đọc một cuốn sách nào đó để giết thời gian, hãy nhắm mắt và có một giấc ngủ thật sự vì chúng sẽ giúp bạn tỉnh táo và tươi tắn hơn sau chuyến bay dài. Đừng quên mang theo miếng bịt mắt và gối kê cổ. Bạn có thể sử dụng một chút tinh dầu oải hương để thư giãn và dễ ngủ hơn.

Chuẩn bị cho da

Kem dưỡng ẩm, khăn ướt, kem dưỡng da tay, lotion luôn là những món đồ bạn nên nhớ đầu tiên khi đóng gói hành lý vì nhiệt độ trên máy bay có thể khiến da bạn nhanh chóng bị khô. Lưu ý: những chuyến bay quốc tế chỉ cho phép bạn mang những sản phẩm này với dung tích dưới 100ml trong hành lý xách tay.

Nếu thích ngồi ghế cửa sổ

Đừng quên mang theo kem chống nắng vì các tia UV là một trong những tác nhân rất có hại cho da. Mua sản phẩm có size nhỏ để tiện lợi khi sử dụng và nhớ đem theo kiếng mát.

tuoi tan sau moi chuyen bay 2

Lưu ý những thứ bạn sẽ ăn

Trong các kỳ nghỉ, chúng ta thường có tâm lý thoải mái, tất nhiên là cả trong chuyện ăn uống. Tuy nhiên, những thứ chúng ta ăn sẽ được phản ánh qua làn da và ảnh hưởng đến tâm trạng. Vì vậy, trước khi hỏi thêm những ly rượu vang hoặc những món ăn vặt khác, hãy nghĩ đến các món thay thế tốt hơn như nước khoáng hoặc trái cây tươi. Chúng sẽ giúp cung cấp độ ẩm và rất nhiều vitamin cần thiết để bạn trông thật rạng rỡ sau khi chuyến bay kết thúc.

Giữ mặt mộc

Trên các chuyến bay dài, để mặt mộc là cách bạn cho làn da thời gian để thở. Hơn nữa, mặt mộc sẽ giúp lớp dưỡng ẩm dễ dàng thấm sau vào da và hiệu quả hơn.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua