BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP CỦA CHARLIZE THERON

Dù đã ở độ tuổi 42, Charlize Theron vẫn đẹp một cách đáng ghen tỵ. Bí quyết làm đẹp của cô lại đơn giản đến không ngờ

Ở độ tuổi 42, người đẹp Nam Phi Charlize Theron được biết đến qua các vai diễn để lại nhiều ấn tượng trên màn ảnh bạc như nữ hoàng Ravenna của Snow White and The Huntsman (2012), vai sát thủ hàng loạt Aileen Wuornos trong Monster (2013), một vai diễn ấn tượng, hay nữ anh hùng Furiosa trong Mad Max: Fury Road (2015). Mang vóc người mạnh mẽ hoàn hảo, cô sở hữu đôi mắt đầy nội lực và nụ cười lôi cuốn.

bi-quyet-lam-dep-cua-charlize-theron

Vẻ đẹp của Charlize Theron không chỉ đến từ bên ngoài mà còn toát ra từ bên trong

Quả thực như Charlize từng nói rằng: “Phụ nữ đạt đến độ chín muồi của sự hấp dẫn khi họ bước sang tuổi bốn mươi.” Charlize chia sẻ rằng cô luôn hướng đến quy trình chăm sóc da khỏe mạnh từ bên trong thay vì tàn phá làn da bằng “hàng tấn” make-up mỗi ngày. Dù bận rộn đến đâu, cô cũng cố gắng duy trì ngủ đủ giấc và không bao giờ bước ra khỏi nhà mà thiếu kem chống nắng. Sau lịch trình làm việc dày đặc và cần được phục hồi sâu, Charlize bật mí tinh chất dưỡng da Dior Prestige Satin Revitalizing Nectar chính là “người tình giấu mặt” đằng sau beauty routine mỗi ngày của cô.

Làn da cũng chính là tấm gương phản chiếu lớn nhất sức khỏe tinh thần của mỗi người và Charlize nói da của cô đẹp nhất là khi “ăn uống khỏe mạnh, ngủ đủ giấc và tránh xa đồ uống có cồn”. Hãy thử uống nhiều nước, ăn các loại rau quả mà bạn yêu thích mỗi ngày, khi bạn thật sự hạnh phúc, làn da của bạn cũng sẽ theo đó mà bừng sáng rực rỡ. Là một diễn viên, đồng nghĩa với việc Charlize phải thay đổi ngoại hình thường xuyên để phù hợp với từng vai diễn. Đơn cử như bộ phim sắp ra mắt vào năm 2018 Tully, cô phải tăng 16kgđểvàovaimộtbàmẹ3con; hay trong bom tấn Mad Max: Fury Road, không chỉ đòi hỏi Charlize phải có một cơ thể săn chắc mà còn sức bền dẻo dai cho các phân cảnh hành động đầy khói lửa. Nữ minh tinh nói rằng cô luyện tập Power Yoga – một trường phái yoga dựa trên nền tảng Ashtanga Yoga, chủ yếu sử dụng các động tác nhanh, mạnh, đốt cháy năng lượng trong thời gian ngắn. Hình thức yoga này giúp giảm lượng cholesterol xấu trong máu, giảm áp lực máu, tăng cường sức khỏe của hệ thống tuần hoàn. Charlize luyện tập bộ môn này 2 lần/tuần, mỗi buổi khoảng 90 phút. Hơn nữa, Charlize nói cô tin rằng nếu bạn tìm được hình thức tập luyện mình yêu thích thì nó sẽ không còn là nghĩa vụ mà giống như một thú vui hơn. “Tôi thích các hoạt động ngoài trời, vì thế dạo gần đây, mẹ thuyết phục tôi thử chơi tennis. Và tôi thực sự thích bộ môn này, mặc dù chơi không được tốt lắm (cười lớn)”.

Và bí quyết lớn nhất của Charlize Theron là gì? Cô bật mí rằng bạn hãy học cách yêu bản thân mình. Mỗi buổi sáng khi thức dậy, đứng trước gương và làm tóc, Charlize tự nói với mình rằng: “Đẹp đấy, Charlize, trông bạn thật quyến rũ!”. Và cô khẳng định, mỗi phụ nữ đ ều nên làm như vậy.

BÀI: VÂN ANH

Bài trích đăng từ tạp chí Her World số tháng 11/2017

Đừng bỏ qua