Bí quyết làm đẹp cho chân mày

Chân mày tự nhiên đang là xu hướng được nhiều bạn gái yêu thích. Những bí quyết làm đẹp chân mày sau đây sẽ giúp bạn gái sở hữu chân mày như ý

DÙNG HAI LOẠI CHÌ SÁNG VÀ TỐI

Mặc dù chúng ta ít khi nghĩ đến việc dùng hai màu chì khác nhau, nhưng bí quyết này rất hữu ích. Cách này giúp tạo khối chân mày trông đầy nhưng tự nhiên hơn rất nhiều. Hãy dùng 2 cây chì kẻ chân mày nâu đậm và nâu nhạt để tạo nên sự đầy đặn. Màu thứ nhất sẽ gần giống với màu tóc bạn, còn màu thứ hai đậm hơn một tông.

Sử dụng chì có màu nhạt hơn trước bằng cách đánh những đường ngắn và nhẹ theo hướng của lông mày. Bước này sẽ tạo độ dày cho chân mày của bạn. Sau đó, dùng cây chì có màu đậm hơn và lập lại cách vẽ tương tự. Bạn nên chú ý đến phần giữa và phần đuôi của chân mày để tạo thêm điểm nhấn mình muốn.

bi-quyet-lam-dep-cho-chan-may

CHÌ KẺ CHÂN MÀY, Chanel

CHẢI LÔNG MÀY THEO HAI CHIỀU NGƯỢC LẠI

Thay vì chỉ chải hướng lên theo cách truyền thống, bạn hãy chải chân mày xuống trước khi chải lên. Với Bí quyết làm đẹp này, bạn có thể thấy được từng khối lông mày tự nhiên. Sau khi kẻ bằng chì xong, bạn chỉ cần dùng cọ chải về hai bên đuôi mắt là xong.

bi-quyet-lam-dep-cho-chan-may

MASCARA VẼ CHÂN MÀY, Chanel

CHỌN MÀU SÁNG

Để chân mày trông tự nhiên hơn, bạn không nên dùng chỉ kẻ có màu quá tối để tô lấp khoảng trống, trừ khi bạn đang có mái tóc sáng màu. Bí quyết làm đẹp để giữ nét tự nhiên cho chân mày là dùng chì kẻ có màu sáng hơn màu tóc một tông. Bằng cách này, chân mày của bạn sẽ mềm mại hơn và đầy đặn một cách tự nhiên hơn.

bi-quyet-lam-dep-cho-chan-may

CHÌ KẺ CHÂN MÀY, Chanel

3 CHẤT MÀU KẾT HỢP VỚI NHAU

Bí quyết làm đẹp của rất nhiều beauty blogger nổi tiếng chính là dùng chì trước, sau đó đến sáp, cuối cùng là bột để tạo ra khuôn chân mày tự nhiên, đầy đặn. Nguyên tắc để dùng ba chất màu là vẽ màu sáng nhất trước, màu tối nhất nhấn tạo khối sau cùng.

bi-quyet-lam-dep-cho-chan-may

Chân mày sáng, dày và tự nhiên đang là trào lưu

BÀI: NGUYÊN NGUYỄN. 

Bài trích đăng từ tạp chí Her World số tháng 12.2017

Đừng bỏ qua