Bí quyết giúp trông thon thả trong từng khuôn hình cho các nàng thích chụp choẹt

Sau tất cả, bạn vẫn phải thừa nhận rằng một cô gái xinh đẹp chưa hẳn đã “ăn ảnh” trên các phương tiện truyền thông. Để có một bức ảnh hoàn hảo, đều phải có bí quyết hết đấy

Để luôn thu hút mọi ống kính và tạo dáng hoàn hảo, các ngôi sao đều có bí quyết cả đấy. Điều đó nằm ở sự tinh ý và quá trình luyện tập để mỗi shoot ảnh của họ đều luôn rạng ngời.

Một chiếc cằm to hoặc chẻ sẽ khiến khuôn mặt bạn thêm nặng nề. Do đó, bạn nên hạ cằm xuống một chút, mắt hướng lên, đảm bảo máy ảnh cao hơn tầm mắt để trông thân thiện mà vẫn quyến rũ. Lưu ý là nghiêng đầu 45 độ khi cười để khuôn mặt không quá to. Có tin đồn rằng Heidi Klum và Renne Zellweger thường xuyên áp dụng việc đặt lưỡi lên hàm trên mỗi khi mỉm cười, mắt không mở quá to để giấu nhược điểm về cằm.

HOLLYWOOD, CA - FEBRUARY 28: Model Heidi Klum attends the 88th Annual Academy Awards at Hollywood & Highland Center on February 28, 2016 in Hollywood, California. (Photo by Jason Merritt/Getty Images)

Heidi Klum tại lễ trao giải Academy thường niên lần thứ 88

Trong trường hợp chụp ảnh tập thể hoặc selfie, bạn tránh đứng gần máy ảnh, vì gương mặt bạn sẽ to nhất. Cũng tránh đứng ngoài cùng hoặc sau cuối, dễ bị che khuất. Nguyên tắc là chọn vị trí giữa ảnh, đồng thời nhanh chóng chọn góc mặt đẹp nhất trong khung và hơi ngả đầu về phía người bên cạnh.

USA, Washington, Bellingham, Portrait of young women having fun

Đứng thẳng và chụp ảnh chính diện thường dễ lộ khuyết điểm như vai ngang, thân không cân đối… Do đó, các ngôi sao trên thảm đỏ thường xoay phần eo, lưng, hông hướng về máy ảnh. Một chân trụ làm trọng tâm phía sau, chân còn lại đặt ngay trước chân sau, các ngón chân hướng về ống kính, giữ lưng thẳng. Bạn có thể chống tay lên eo, các ngón tay nên hướng sâu vào trong để tạo cảm giác người thon thả hơn. Luôn chọn vị trí đứng cao hơn người chụp, giúp đôi chân bạn được “kéo dài” một cách rõ rệt.

taylor-swift

Taylor Swift tạo dáng tại thảm đỏ Grammy 2016

Nếu phải ngồi tạo dáng, bạn đừng quên ngồi thẳng, bắt chéo chân để che khéo phần đùi và bắp chân. Hai tay thả lỏng tự nhiên, đặt nhẹ trên đùi để vai không bị cứng.

bi quyet de co buc anh hoan hao1

Khi chụp ngoài trời, trong hoàn cảnh ánh sáng chiếu trực tiếp vào người, bạn có thể mang kính để tránh nheo mắt. Thông thường ánh sáng buổi xế chiều hoặc hoàng hôn sẽ khiến tấm ảnh của bạn huyền ảo hơn.

bi quyet de co buc anh hoan hao2

Bạn đang diện một chiếc váy khá cầu kỳ hoặc vòng cổ to bản, để tránh bị “tăng cân” trong ảnh, hãy sử dụng túi xách che ngay phần đó lại.

Dù có một vài tài liệu khuyên bạn không nên cười “thả ga” khi lên hình, vì dễ lộ nếp nhăn và gương mặt không chuyên nghiệp ở các sự kiện lớn. Tuy nhiên, ở một khía cạnh khác, bạn đẹp khi được là chính mình. Hãy giữ tinh thần thật thoải mái mỗi khi chụp ảnh. Hiệu quả của một bức ảnh với cảm xúc thật vẫn luôn cao hơn bức ảnh được xếp đặt cứng nhắc đấy.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua