Bí quyết diện đồ dự tiệc ngoài trời chất như fashionista

Khi nhận thiệp mời tham dự một buổi tiệc, “mặc gì?” luôn là câu hỏi khiến hầu hết phái đẹp đau đầu. Her World sẽ mách bạn một vài mẹo nhỏ để giải quyết nhanh chóng vấn đề này

KHI KHÔNG BIẾT MẶC GÌ, HÃY CHỌN MÀU ĐEN

vay den

Đây gam màu an toàn cho bất kì vóc dáng nào. Nguyên cây đen từ trang phục tới phụ kiện thường là set đồ được nhiều fashionista lựa chọn để thể hiện tuyên ngôn về phong cách. Đối với set đồ “all black”, bạn cần chú ý chất liệu và kiểu dáng trang phục để tránh không bị nhàm chán.

ĐÍNH KẾT

dinh ket

Nếu bạn thích các trang phục tối màu, hãy chọn những thiết kế có các chi tiết đính hoa lá hoặc đá lấp lánh, chúng sẽ khiến cho tổng thể trang phục trở nên thu hút và sống động hơn. Khi diện trang phục đính kết, bạn nên chọn phối cùng các phụ kiện đơn sắc.

IN HOA

in hoa

Nếu thân hình hơi tròn, bạn nên chọn họa tiết hoa nhỏ hoặc dạng dây leo để tạo hiệu ứng thị giác cao và gầy hơn. Ngược lại, hoa bản lớn, màu sáng sẽ giúp bạn cân đối vóc dáng mảnh mai của mình. Có thể khoác thêm khăn choàng để set đồ thú vị hơn.

VÒNG CỔ BIGSIZE

vong co big size

Nổi bật trên cổ áo, phụ kiện này đang là một trong những xu hướng rất được yêu thích. Chất liệu kim loại, da… sẽ cho bạn một vẻ ngoài thật mạnh mẽ, cá tính. Muốn gây ấn tượng hơn, mặt dây chuyền hình động vật sẽ khiến mọi cặp mắt phải đổ dồn vào bạn.

CASE ĐIỆN THOẠI NGỘ NGHĨNH

case dien thoai ngo nghinh

Không chỉ mắt kính, túi xách, dây chuyền, vòng tay, nhẫn, giày dép… mà case điện thoại cũng là một loại phụ kiện giúp các fashionista định hình phong cách. Một chiếc case điện thoại ngộ nghĩnh cũng là cách giúp bạn tạo được sự chú ý đấy.

BỘ ĐÔI TRẮNG-ĐEN

bo doi trang den

Đây là công thức thời trang giúp bạn trông không bao giờ bị lỗi mốt. Nếu muốn xây dựng hình ảnh một quý cô thanh lịch, sơ-mi trắng dài tay và quần tây ống suôn lưng cao phối cùng giày cao gót mũi nhọn chính là gợi ý tuyệt vời cho bạn.

VÁY XẾP PLI BỒNG BỀNH

vay xep pli

Là item dành cho những cô nàng chuộng phong cách nhẹ nhàng, nữ tính. Một chiếc váy ngắn hoặc chân váy maxi phối với áo thun đơn giản là những set đồ lý tưởng giúp cân đối dáng người mảnh mai.

HOẠ TIẾT IN

hoa tiet in

Các hoạ tiết in hình học, ngân hà, vũ trụ hay hoạ tiết thần bí trên các lá bài tarot như trong bộ sưu tập Spring 2017 của nhà mốt Christian Dior sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm của buổi tiệc. Bí quyết chọn phụ kiện đi kèm chính là có màu sắc matching với một màu của họa tiết nổi bật nhất trên váy.

REN ĐỐI XỨNG

ren doi xung

Một chiếc đầm ren đối xứng đơn sắc với họa tiết không quá cầu kì sẽ giúp bạn khoe trọn vẹn vẻ đẹp quyến rũ mà không sợ thô. Bạn cần lưu ý về vóc dáng cơ thể khi chọn các kiểu như đầm suông, cúp ngực hoặc dáng bút chì với chi tiết ren vừa đủ để tránh trông phản cảm.

XU HƯỚNG MATCHY-MATCHY

matchy

Matchy-matchy là xu hướng hot từ năm 2014 và vẫn tiếp tục được các tín đồ trên toàn thế giới ưu ái cho đến thời điểm hiện tại. Xách một chiếc túi ton-sur-ton với chiếc váy, sao lại không?

PHONG CÁCH BOHEMIAN

bohemian

Là xu hướng thời trang của những năm cuối thập niên 1960 đến 1970 thể hiện tinh thần của những cô gái tự do, phóng khoáng. Đừng lầm tưởng rằng phong cách boho sẽ làm bạn trông luộm thuộm. Các item như áo tay loe chất liệu vải linen họa tiết thổ dân, sandal chiến binh, túi da lộn, trang sức hạt gỗ, mũ rộng vành… sẽ giúp bạn tạo phong cách riêng.

NHỮNG ĐÔI GIÀY ĐẾ BỆT LẠ MẮT

5f4492cf37a0a7231d02bf89d4555bad

Nếu lập danh sách những phụ kiện là cứu tinh cho cả set đồ, thì những đôi giày được thiết kế lạ mắt chắc chắn sẽ nằm trong top đầu. Không cần phải lênh khênh trên những đôi giày cao gót, một đôi sandal đính hoa tinh xảo cũng sẽ làm tốt nhiệm vụ “nâng” bạn lên.

NẾU BẠN ĐƯỢC MỜI ĐẾN MỘT TIỆC CƯỚI NGOÀI TRỜI

– Nếu trên thiệp mời ghi dress code, bạn nên tôn trọng và mặc đúng màu sắc được yêu cầu. Nếu không, chỉ cô dâu là người duy nhất mặc màu trắng tại buổi tiệc ấy.
– Đừng chọn những trang phục khoe quá nhiều da thịt ở những khu vực nhạy cảm. Bạn sẽ không muốn có sự cố trang phục tại tiệc cưới của người khác đâu.
– Trang phục của một khách mời không nên quá cầu kỳ. Bạn cần nhớ, tâm điểm của một tiệc cưới là cô dâu và chú rể.
– Hoạ tiết hoa sẽ giúp bạn trở nên thật xinh đẹp và nữ tính với khung cảnh của một đám cưới ngoài trời.
– Tiệc cưới ngoài trời thường được tổ chức bên bờ biển hoặc trong một khu vườn, bạn nên chọn sandal hoặc giày đế thấp để di chuyển dễ dàng.

Bài: Anh Bùi

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua