Bí quyết để sở hữu vòng ba nóng bỏng như siêu mẫu có body hot nhất Việt Nam

Không chỉ nổi bật trên sàn catwalk với những bước đi tự tin, siêu mẫu Minh Tú còn đang gây sốt trên mạng xã hội khi chia sẻ những bức ảnh nóng bỏng và các bí quyết làm đẹp hữu hiệu, giúp cô "lột xác" thành mỹ nhân gợi cảm

Minh Tú tạo nên cơn sốt trong làng thời trang với nét đẹp từ bờ môi dày căng mọng, số đo ba vòng hoàn hảo của những đường cong làm người đối diện không thể rời mắt. Điểm nổi bật của cô là làn da nâu giòn khỏe khoắn, vòng 3 căng tròn và vòng eo “con kiến” đúng chuẩn hiện đại. Sở hữu vóc dáng “vạn người mê” trong thời gian ngắn, Minh Tú không khỏi làm dấy lên nghi ngờ về vẻ đẹp của mình. Thế nhưng, để có được vóc dáng ấy là cả quá trình kiên trì tập luyện nghiêm túc cùng chế độ dinh dưỡng khoa học.

nguoi mau minh tu Pic_1

Minh Tú đang là cái tên rất được quan tâm trong thời gian gần đây

Hãy cùng khám phá những bí quyết giữ dáng mà Minh Tú chia sẻ cùng phái đẹp, sẽ ít nhiều giúp bạn đạt được thân hình như mơ ước.

Thực đơn hàng ngày của Minh Tú gồm rất nhiều rau, quả, các thực phẩm giàu đạm nhưng không nhiều calo, hỗ trợ quá trình trao đổi chất và không bị tích tụ mỡ thừa.

nguoi mau minh tu 6

Vóc dáng chuẩn đến từng centimet của cô khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”

Để có vòng 3 quyến rũ, cô rất coi trọng việc chăm sóc da ở bộ phận này, bí quyết của cô là:

– Mặc quần áo có chất vải mỏng, rộng, tránh chất liệu tổng hợp vì chúng sẽ gia tăng mồ hôi và ma sát.

– Tẩy tế bào chết cho da vài lần một tuần ở khu vực này.

nguoi mau minh tu 7 ok

Để sở hữu thân hình đẹp, đặc biệt là vòng 3 hoàn hảo, nàng siêu mẫu phải tuân thủ một số nguyên tắc làm đẹp

– Nếu xuất hiện mụn thì trong khi tắm có thể mát xa vòng 3 bằng xà phòng chiết xuất từ thiên nhiên.

– Dùng khăn mềm cùng kem tẩy tế bào chết để lấy hết bụi bẩn,  giúp ngăn chặn mụn, làm giảm các vết rạn da và đừng quên sử dụng kem dưỡng sau khi tẩy để da không bị khô.

nguoi mau minh tu 20

Nhờ chăm chỉ tập luyện và theo đuổi chế độ ăn uống hợp lý mà vóc dáng của Minh Tú đã cải thiện rất nhiều so với trước đây

– Bạn có thể thoa serum, kem dưỡng ẩm lên các vết rạn trên mông, dùng những loại kem có chứa vitamin A,E sẽ giúp làn da tái sinh và khỏe mạnh.

– Hãy uống thật nhiều nước, cung cấp đầy đủ vitamin qua rau quả và trái cây. Thường xuyên kết hợp những bài tập cho vòng 3 thêm săn chắc.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua