Bí quyết để có “cuộc yêu” trọn vẹn

Chọn sai thời điểm, ăn thực phẩm nên tránh, canh cánh nỗi lo mang thai hoặc lây bệnh tình dục… là các yếu tố làm gảim chất lượng "cuộc yêu". Làm sao để cải thiện?

TRÁNH ĂN/UỐNG…

Rượu: luôn đứng đầu danh sách thực phẩm cần tránh trước khi “nhập cuộc”. Cồn có trong rượu tác động rất lớn đến đời sống tình dục. Chúng gây ức chế hoạt động của kích thích tố sinh dục nam, khiến đàn ông khó “hành sự”. Ngoài ra, nếu chẳng may bạn có thai, em bé sinh ra sẽ bị ảnh hưởng xấu.

> Đậu nành: Tuy tốt cho sức khỏe nhưng đậu nành làm giảm testosterone, khiến cả chàng và nàng không còn mặn mà với chuyện chăn gối.

> Thực phẩm đóng hộp: được xem là thực phẩm triệt tiêu ham muốn tình dục vì chứa nhiều muối và các chất phụ gia có hại.

> Nước tăng lực, soda: Loại thức uống được nhiều người ưa thích này cực kỳ không có lợi cho sức khỏe sinh sản của nam giới. Chúng làm giảm tạm thời hormone testosterone và làm giảm số lượng tinh trùng.

> Xúc xích: Chứa nồng độ chất béo bão hòa cao, xúc xích có khả năng gây cản trở hoạt động của động mạch sinh dục ở cả hai phái.

TẠO KHÔNG GIAN LÃNG MẠN

Đổi mới không gian phòng ngủ sẽ giúp tăng hương vị cho “cuộc yêu”. Hãy tắt đèn và đốt nến, dùng nước hoa xịt phòng hoặc làm bất cứ điều gì để biến phòng ngủ quen thuộc trở nên tươi mới và lãng mạn. Thi thoảng, bạn nên đổi gió bằng cách chọn địa điểm “yêu” ở sô-pha, phòng tắm, thậm chí phòng ăn.

CHỌN THỜI ĐIỂM VÀNG

Thời điểm tốt nhất để chúng ta đạt được khoái cảm chính là nửa đêm. Lúc này, hoạt động của một ngày đã kết thúc. Cảm giác hưng phấn khi quan hệ có tác dụng như một liều thuốc an thần, đưa bạn chìm vào giấc ngủ nhanh và sâu.

Sáng và trưa cũng là lúc thích hợp. “Yêu” buổi sáng giúp bạn khởi đầu ngày mới khỏe mạnh và tràn đầy sinh khí. Trong khi đó, tranh thủ hẹn hò với chàng vào buổi trưa sẽ đem lại cho cả hai cảm giác rất thú vị.

Sinh hoạt tình dục buổi tối (trước và sau bữa ăn hai giờ) là điều không được hoan nghênh. Đó là lúc cơ thể đang mệt mỏi. Quan hệ vào thời điểm này dễ gây đau đầu vào sáng hôm sau.

XUA TAN MỌI NỖI LO

Để hoàn toàn thoải mái khi lâm trận, bạn phải thả lỏng đầu óc và thư giãn tuyệt đối. Muốn vậy, cần trang bị các biện pháp phòng tránh để không còn nỗi lo về mang thai ngoài ý muốn, lây lan bệnh qua đường tình dục… Uống thuốc tránh thai, đặt vòng… chỉ giải quyết được nỗi lo đầu, trong khi bao cao su vừa giúp tránh thai vừa phòng bệnh hiệu quả. Bạn nhớ chọn loại chất lượng, sử dụng đúng cách và đúng hạn sử dụng.

LoveTime-01

Bao cao su LoveTime của LifeStyle giúp kéo dài thời gian “yêu”

LifeStyles là nhãn hiệu bao cao su đến từ Công ty Ansell. Tất cả sản phẩm của Ansell đều đạt chuẩn thế giới về ISO 4047, ASTM&WHO. LifeStyles nổi tiếng về các dòng sản phẩm phong phú và độc đáo với giá cả hợp lý, phù hợp cho mọi người. Bạn có thể tham khảo trên fanpage: www. facebook.com/ LifestylesVietnam/

Her World Vietnam (trích đăng trên tạp chí tháng 9/2018)

Đừng bỏ qua