BÍ QUYẾT CHUỐT MASCARA ĐÚNG CHUẨN

Chuốt Mascara cho hàng mi cong vút luôn là bước make-up không thể thiếu của phái đẹp, tuy nhiê, rất nhiều nàng lại đang làm sai cách đấy, bạn biết không?

Khi có được một hàng mi cong, dày và dài đúng mơ ước, việc chải mascara sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Tuy nhiên, kỹ thuật để chải mascara sao cho đẹp và tiện lợi cũng cần có những “mẹo” nho nhỏ vô cùng hữu ích cho mọi cô nàng.

Chuốt mascara lên khăn giấy để tránh bị vón cục:

Để tránh cho hàng mi của bạn phải chịu những lớp mascara khô cứng vón cục, trước khi dùng, hãy chuốt đầu cọ lên một tờ khăn giấy để loại bỏ hết phần mực dư thừa trên cọ chải.

Dùng thìa để chuốt mascara:

Để tránh bị lem mascara khi trang điểm, bạn chỉ cần đặt một chiếc thìa phía dưới khi chuốt mascara lên mi, đừng quên để mặt cong của thìa hướng ra ngoài. Bằng cách này, vết lem của mascara sẽ dính trên mặt thìa thay vì lên vùng da mắt của bạn.

“Hiệu ứng” lông mi dày – đậm:

Mẹo mà các beauty guru yêu thích chính là dặm một chút phấn rôm lên lông mi giữa các lớp chuốt mascara. Trước tiên, bạn có thể chuốt sơ một lớp mascara nhẹ lên hàng mi, sau đó dùng chổi mềm dặm ít phấn rôm, rồi chuốt tiếp lớp mascara thứ hai để tăng độ dày tự nhiên mà không cần lông mi giả.

 

2018319 mascara hinh01

Thủ thuật chiều dọc – ngang:

Việc bạn hướng đầu cọ ra sao và chuốt như thế nào sẽ tạo nên khác biệt khá lớn cho lông mi. Nếu để cọ theo phương ngang và chuốt nhiều lớp sẽ tạo độ dày và dài rậm cho lông mi của bạn. Ngược lại, việc để dọc cọ và chải nhẹ ở đầu mi sẽ giúp lông mi dài, cong tự nhiên hơn.

Her World Vietnam (trích đăng trên tạp chí số tháng 3/2018)

Đừng bỏ qua