Khám phá bí quyết trẻ, đẹp của Phan Như Thảo

Luôn trẻ trung, rạng rỡ mỗi khi xuất hiện, Phan Như Thảo tiết lộ bí quyết giúp cô duy trì vẻ đẹp chính là dành nhiều thời gian chăm sóc làn da

 
pnthao

Thảo dưỡng da mỗi sáng và tối


Tự nhận mình là người “không chịu được rảnh rỗi”, một ngày của Phan Như Thảo đầy ắp các hoạt động từ diễn xuất đến thời trang. Bận rộn là thế nhưng cô nàng vẫn xinh tươi dù ở hoàn cảnh nào. Cùng theo chân Như Thảo một ngày và khám phá bí quyết giúp cô luôn trẻ trung, tươi tắn.

– 6h: Thảo có thói quen dậy rất sớm dù hôm trước vướng lịch quay tối muộn mới về. Việc đầu tiên cô làm khi thức dậy là chăm sóc da để chuẩn bị cho một ngày dài năng động. Thảo chia sẻ: “Vì bận rộn nên Thảo phải tranh thủ sáng – tối để cung cấp dưỡng chất và giúp da căng tràn sức sống”.

– 7h: Tất bật chạy đến trường quay bộ phim Gái ế kén chồng. Đây là lần đầu tiên thử sức với thể loại phim hài nên cô đang rất cố gắng để hoàn thành vai diễn hài đầu tiên trong sự nghiệp điện ảnh.

– 14h: Nhanh chóng ăn cơm với đoàn làm phim rồi tất tả đến chỗ hẹn để trả lời phỏng vấn báo chí. Có lẽ vì nhận được nhiều câu hỏi hay nên cô cười nói không ngừng.

pnthao-my-pham-tn

Thảo sử dụng mỹ phẩm từ thiên nhiên để duy trì vẻ tươi trẻ cho da

– 16h: Đến địa điểm chụp ảnh và bắt tay thực hiện bộ ảnh thời trang cho tạp chí. Sau khi trở về từ chương trình Asia’s Next Top Model, Thảo nhận được nhiều lời mời biểu diễn hấp dẫn từ Singapore, Malaysia, Đài Loan… Hiện tại, cô thường xuyên bay đi bay về giữa Việt Nam và Đài Loan để hoàn thành lịch diễn catwalk, quay quảng cáo và chụp ảnh thời trang cho công ty tại xứ Đài.

– 18h30: Tranh thủ lướt Facebook trò chuyện cùng fan và hẹn bạn bè đi ăn tối. Thảo không quên mua trái cây để nạp năng lượng cho cơ thể và làn da.

– 20h: Đọc sách và thư giãn tại nhà. Theo Thảo, đây là cách hiệu quả để giảm căng thẳng và giúp làn da có thời gian nghỉ ngơi, phục hồi.

– 22h: Chăm sóc da trước khi ngủ. Thảo chọn những sản phẩm có công thức dưỡng ẩm cao cấp gồm chiết xuất từ thiên nhiên. Loại mỹ phẩm cô đang sử dụng là Artistry Youth Xtend với thành phần LifeSirt từ vùng Địa Trung Hải hay quả bao-báp có nguồn gốc châu Phi. Những dưỡng chất này giúp protein trẻ trong tế bào da hoạt động ổn định, cho Thảo làn da tươi trẻ, rạng ngời không tỳ vết. Đồng thời, các dấu hiệu lão hóa cũng bị đẩy lùi.

Bài và ảnh: KH

Đừng bỏ qua