Bí mật đằng sau vẻ đẹp rạng rỡ của 3 mỹ nhân hàng đầu xứ kim chi

Thường xuyên xuất hiện trước công chúng nên các nữ diễn viên Hàn Quốc rất chú trọng chăm sóc sắc đẹp, đặc biệt là làn da. Cùng xem Han Ji Min, Song Hye Kyo và Jun Ji Hyun có những bí quyết gì để sở hữu làn da sáng mịn không tỳ vết nhé!

Han Ji Min

Nhìn Han Ji Min, ít ai nghĩ cô đã 32 tuổi bởi khuôn mặt cô lúc nào cũng trẻ trung, tươi tắn. Đó là nhờ thói quen uống nhiều nước. Nữ diễn viên của Hoàng tử gác mái cho biết dù lịch diễn bận rộn đến mấy, cô vẫn luôn cố gắng uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày.

Han ji min

Bên cạnh đó, kem dưỡng ẩm là bảo bối trong túi đồ làm đẹp để giúp làn da căng mượt.

Jun Ji Hyun

Là nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn của làng giải trí Hàn Quốc, Jun Ji Hyun giành được không ít giải thưởng điện ảnh và hiếm khi vắng mặt trong các cuộc bình chọn sắc đẹp. Qua bộ phim truyền hình ăn khách Vì sao đưa anh tới, tên tuổi Jun Ji Hyun nhanh chóng vượt ra khỏi Hàn Quốc và phủ sóng khắp châu Á.

Jun Ji-Hyun

Trong phim, cô đóng cặp với nam diễn viên Kim Soo Hyun kém cô đến 7 tuổi mà vẫn xứng đôi vừa lứa. Thần thái tươi vui và nhan sắc rạng rỡ của người đẹp đã thu hẹp khoảng cách tuổi tác, giúp họ trở thành cặp đôi màn ảnh hoàn hảo nhất nhì K-biz.

Khi được hỏi về bí quyết làm đẹp, nữ diễn viên 33 cho biết cô giữ gìn làn da và vóc dáng bằng cách tập yoga đều đặn và uống nhiều nước đề tăng cường tuàn hoàn máu cũng như giải độc cho cơ thể.

Song Hye Kyo  

Không phải ngẫu nhiên mà người hâm mộ ưu ái dành tặng cho Song Hye Kyo danh hiệu “Mặt mộc đẹp nhất xứ Hàn”. Giữa rừng mỹ nhân K-biz,  Song Hye Kyo vẫn khẳng định vị thế biểu tượng sắc đẹp và chứng tỏ sức hút vượt thời gian của mình qua vô số hợp đồng quảng cáo mỹ phẩm dù đã bước sang hàng “băm”.

song hye kyo

Song Hye Kyo sở hữu da hỗn hợp nên để duy trì làn da trắng mịn không tỳ vết, cô tránh các loại thức ăn nhanh vì chúng dễ kích thích sản sinh bã nhờn. Bên cạnh đó, cô thực hiện cách rửa mặt 2 bước và tẩy tế bào chết bằng sản phẩm dịu nhẹ để không gây kích ứng da.

Her World Việt Nam

Tổng hợp

Đừng bỏ qua