belif Ra Mắt Tại Việt Nam Qua Cuộc Thi Bloomer – “belif In You”

“belif”, một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Hàn Quốc sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam qua một cuộc thi trên Bloomer

Cuộc thi sẽ kéo dài trong hai tuần bắt đầu vào ngày 6/12 và kết thúc vào ngày 23/12. Kết quả sẽ được công bố qua một lễ trao giải ngày 28/12.

Dành riêng cho nữ giới, cuộc thi đưa ra ba giải chính cho 3 người đầu bảng. Giải Nhất gồm một bộ 5 sản phẩm trong đó đặc biệt là “Quả Bom Nước”, Aqua Bomb, kem dưỡng ẩm và làm mịn da đứng đầu tại Hàn Quốc. Aqua Bomb được làm từ nguyên liệu thiên nhiên xuất xứ từ Scotland và đã được hoàn hảo qua 150 năm thử nghiệm và chế tạo. Đặc điểm của nhãn hiệu belif là hoàn toàn không hoá chất.

Giải nhì gồm bộ 3 sản phẩm, giải ba 2 sản phẩm, tất cả đều có Aqua Bomb. Ngoài ra belif còn tặng 300 món quà cho 300 người chơi đầu bảng trong cuộc thi.

Mauthu

Để tham gia cuộc thi, người chơi chỉ cần tham gia hoặc tải về ứng dụng Bloomer từ Appstore hoặc Google Play. Các hình tham gia cuộc thi này phải tuân theo 1 trong 3 điều kiện sau:

1) Ảnh chụp tại cửa hàng belif ở một trong hai của hàng belif ở TP HCM, toà nhà Landmark 81 tầng L1, Quận Bình Thạnh và 224 Hai Bà Trưng Q.1.

2) Ảnh chụp với sản phẩm mang thương hiệu belif.

3) Ảnh chụp với nhãn hiệu (Logo) của belif.

DSCF7431

Cuộc thi “belif in you” là kết hợp đầu tiên giữa Bloomer, một ứng dụng xã hội mới ở Việt Nam được tung ra chính thức vào tháng 10 năm ngoái. Qua vài lần thảo luận hai bên đã nhanh chóng nhận thấy lợi thế tương đồng. Theo lời ông Phil Trần, người sáng lập và chủ tịch hội đồng quản trị của Bloomer, “tôi tin rằng sự kết hợp giữa Bloomer và belif lần này chỉ là bước đầu cho một hành trình đối tác lâu bền.” Ông Kim Jin Wook, Giám Đốc bên belif tiếp lời, “tôi đã từng nghĩ đến một ứng dụng như Bloomer, nhưng đến nay mới thấy”.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua