Bảo Anh trở thành gương mặt đại diện Việt Nam gặp gỡ dàn diễn viên Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực

Ca sĩ Bảo Anh là đại diện duy nhất của Việt Nam sang Singapore tham gia sự kiện giới thiệu phim Avengers: Infinity war (Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực) khu vực Đông Nam Á và giao lưu với đoàn phim

Nhận được lời mời chính thức từ The Walt Disney Company, Bảo Anh đang tất bật chuẩn bị trang phục sang Singapore ngày 14/04 với vai trò đại sứ của Việt Nam. Trưởng thành từ The Voice, cô gái xinh đẹp, hiện đại và gợi cảm Bảo Anh là tên tuổi nổi bật thu hút được đông đảo sự chú ý trong nền giải trí nhạc Việt năm qua. Khác với hình ảnh sexy thường thấy trên sân khấu, Bảo Anh chia sẻ trên fanpage 1,3 triệu followers của mình một hình ảnh rạng ngời với thần thái đầy chất cá tính trong trang phục của phim Avengers từ Marvel.

Bảo Anh chia sẻ, cô rất tự hào và háo hức được gặp và trao đổi trực tiếp các diễn viên, đạo diễn và nhà sản xuất của bộ phim Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực. Cô cho biết đây là cơ hội bày tỏ tình cảm đặc biệt của fans Việt Nam dành cho các siêu anh hùng và bộ phim. Infinity War sẽ ghi dấu một hành trình chưa từng có của các siêu anh hùng trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Bản thân là một fan trung thành của Marvel, đã xem tất cả những phần phim trước và cô cũng như đông đảo lực lượng fans Việt đang nóng lòng được xem bom tấn này. Bảo Anh cũng sẽ mang món quà mà fans Việt đặc biệt chuẩn bị cho các thần tượng siêu anh hùng, hy vọng sẽ có cơ hội trao tận tay cho các diễn viên.

20180412 avengers cuoc chien vo cuc hinh 02

Bảo Anh vốn là một fan của dòng phim siêu anh hùng

Sự kiện quảng bá phim hoành tráng tại Singapore được tổ chức bởi The Walt Disney Company và Marina Bay Sands. Với vị trí đắc địa tại khu vực, đây sẽ là dịp gắn kết các fan Marvel Việt Nam với các fan từ khắp các quốc gia Đông Nam Á khác, thể hiện sự phát triển ngày một lớn mạnh của cộng đồng hâm mộ các siêu anh hùng điện ảnh.

Sau chuyến hành trình độc nhất vô nhị không ngừng mở rộng và phát triển vụ trũ điện ảnh Marvel kéo dài xuyên suốt 10 năm, bộ phim Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực sẽ mang đến màn ảnh trận chiến cuối cùng khốc liệt nhất mọi thời đại. Biệt đội Avengers và các đồng minh siêu anh hùng của họ phải chấp nhận hy sinh tất cả để có thể chồng lại kẻ thù hùng mạnh Thanos trước tham vọng hủy diệt toàn bộ vũ trụ của hắn.

Marvel Studios' AVENGERS: INFINITY WAR..L to R: Okoye (Danai Gurira), Black Panther/T'Challa (Chadwick Boseman), Captain America/Steve Rogers (Chris Evans), Black Widow/Natasha Romanoff (Scarlet Johansson) and Winter Soldier/Bucky Barnes (Sebastian Stan)..Photo: Chuck Zlotnick..©Marvel Studios 2018

Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực sẽ mang đến màn ảnh trận chiến cuối cùng khốc liệt nhất mọi thời đại

Anthony và Joe Russo sẽ là người chỉ đạo bộ phim kết hợp với tài năng của nhà sản xuất Kevin Feige. Louis D’Esposito, Victoria Alonso, Michael Grillo và Stan Lee sẽ giám sát sản xuất. Christopher Markus, Stephen McFeely chịu trách nhiệm viết kịch bản.

Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực sẽ khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 25.04.2018, sớm hơn 2 ngày so với Quốc tế.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua