BẠN LÀ NGÔI SAO: Ai sẽ đăng quang ngôi vị quán quân mùa đầu tiên?

Chủ Nhật ngày 25/6 tới đây, sẽ diễn ra đêm Chung kết cuộc thi tài năng "Bạn Là Ngôi Sao" với màn tranh tài nảy lửa của Top 3 Liz Kim Cương, Shin Hồng Vịnh và Kiều Oanh

Cuộc thi Be A Star – Bạn Là Ngôi Sao luôn có những kết quả bất ngờ vì ngoài điểm bình chọn của bộ 3 Giám khảo, còn có điểm bình chọn của Khán giả. Giám khảo Dương Khắc Linh nhận định: “Ăn thua là lượt bình chọn của khán giả chứ tài năng Top 3 Be A Star có thừa”.

Nữ ca sỹ Hồ Ngọc Hà, Dương Khắc Linh và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sẽ là giám khảo đêm Chung kết Bạn Là Ngôi Sao. Bên cạnh đó là các tiết mục đặc biệt đến từ những ca sỹ khách mời như Trang Pháp, Bảo Kun.

Giải thưởng ngôi vị Quán Quân của Bạn Là Ngôi Sao mùa 1 là 500 triệu đồng tiền mặt; cúp và cơ hội ra các sản phẩm âm nhạc tiếp theo cùng với BTC chương trình.

Bộ ba giám khảo quyền lực

Bộ ba giám khảo quyền lực

Chung kết Be A Star, Top 3 phát huy mọi thế mạnh để cạnh tranh ngôi vị Quán quân mùa 1

Liz Kim Cương ứng viên sáng giá của ngôi vị Quán quân

Liz Kim Cương hội đủ các yếu tố của một ngôi sao giải trí với ngoại hình sáng sân khấu, vũ đạo điêu luyện và được đào tạo bài bản từ Hàn Quốc. Với giọng hát trầm và tình cảm không lẫn với ai trên thị trường âm nhạc, Liz cần tìm ra một gout âm nhạc của riêng mình và để lại dấu ấn với khán giả truyền hình. “Những bài hát được lựa chọn vì Liz yêu thích chứ không phải dựa vào thế mạnh của em. Em có sự thu hút, có sự thông minh nhưng cần lựa chọn đúng thế mạnh của mình thì mới phát huy được tài năng đó. Một chiếc váy phù hợp, mái tóc phù hợp thì bài hát cũng phải phù hợp để nâng tầm của em lên”, Hồ Ngọc Hà từng nhận xét.

Là thí sinh có lực lượng fan hùng hậu, tuy nhiên Liz lại nhận những nhận xét khắt khe của Giám khảo. Ca sỹ Thu Minh đã chia sẻ với Liz tại Liveshow 9: “Em xinh đẹp và là mẫu hình mà nhiều bạn trẻ yêu thích. Tuy nhiên, thị trường âm nhạc vẫn còn nhiều mẫu số chung và em đang bị cuốn vào điều đó. Mỗi bông hoa sẽ có một cách tỏa hương khác nhau. Chị mong rằng với một bông hoa như em, chỉ cần chạm nhẹ là đã có cách tỏa ra hương thơm khác biệt”.

Liệu Liz có chinh phục được cả 3 vị Giám khảo tại đêm chung kết Be A Star – Bạn Là Ngôi Sao?

20170624 ban la ngoi sao hinh Liz

Kiều Oanh bùng nổ bản mashup được phối nhạc mới

Kiều Oanh là thí sinh có những tiến bộ vượt bậc nhất tại cuộc thi Be A Star – Bạn Là Ngôi Sao. Khi tham gia cuộc thi, Oanh đã nhanh chóng nhận ra hát hay thôi chưa đủ. Cô cần có ngoại hình đẹp và vũ đạo mới có thể đi sâu hơn vào các vòng tiếp theo. Oanh đã nỗ lực giảm cân bằng cách tập vũ đạo. Từ một Kiều Oanh lúc đầu không thể nhúc nhích trên sân khấu, Oanh đã tự tin với diễn xuất và vũ đạo để khai thác ca khúc được nhiều hơn. Giám khảo Thu Minh đã không ngớt lời khen ngợi Kiều Oanh: “Một giọng hát “trâu” nhưng đã biết xử lý thông minh và truyền cảm”. Còn ca sỹ Hari Won thì nhận định: “Oanh có khả năng của một diva”.

Kiều Oanh là một đối thủ đáng gờm, Liz e ngại nhất là Kiều Oanh vì cô có khả năng bùng nổ. Biết đâu cô nàng lại bùng nổ đúng vào đêm chung kết, hãy đón xem và cổ vũ cho Kiều Oanh.

20170624 ban la ngoi sao hinh Oanh

Shin Hồng Vịnh hát ca khúc tự sáng tác trong đêm chung kết Be A Star

Cô gái đa tài “biến hóa” Shin Hồng Vịnh luôn luôn làm mới mình trên sân khấu. Không chịu “đóng đinh” trong một phong cách nhất định, Shin Hồng Vịnh thuần thục các thể loại âm nhạc từ Dance, Pop, Ballad đến Dân ca. Bên cạnh đó, cô còn có khả năng vũ đạo điêu luyện cùng gout thời trang “tắc kè hoa”.

Shin Hồng Vịnh còn thể hiện sự tài năng khi vừa có thể sáng tác và thể hiện ca khúc của mình. Trong suốt cuộc thi, cô không gặp nhiều may mắn khi bị trật chân, mất điện thoại, mẹ bệnh ung thư… nhưng chưa bao giờ Hồng Vịnh gục ngã và yếu đuối. Hari Won từng chia sẻ rằng: “Shin chính thức là ngôi sao trong lòng tôi”; hay giám khảo Thu Minh nhận định: “Shin hội tụ đủ hai tố chất của một ngôi sao là giọng hát và vũ đạo”.

Đêm chung kết, Shin sẽ trình diễn ca khúc tự sáng tác mang âm hưởng vọng cổ được phối hiện đại EDM.

20170624 ban la ngoi sao Shin Hong Vinh

Bây giờ khó tuyên bố ai sẽ là quán quân vì hầu như các bạn ai cũng chuyên nghiệp. Các bạn đều có thể trở thành ca sỹ nổi tiếng sau chương trình. Vậy nên, đêm thi sắp tới là cuộc cạnh tranh ngang tài, ngang sức của Top 3″, giám khảo Dương Khắc Linh nhận định.

Ở tuần trước, Liz là thí sinh nhận được bình chọn cao nhất với 6406 bình chọn, về nhì là Shin với 4390, theo sát nút là Kiều Oanh với 4250 bình chọn. Bên cạnh đó, ở tập 9, Kiều Oanh cũng là thí sinh lập kỷ lục với 3 lần nhận được giải Ấn tượng của cuộc thi.

Hồ Ngọc Hà, Trang Pháp, Bảo Kun sẽ trình diễn tại đêm chung kết Be A Star

Giám khảo Hồ Ngọc Hà hứa hẹn bùng nổ với bản hit mang đậm dấu ấn cá nhân “Tôi là Hồ Ngọc Hà”. Đây là một sáng tác mới của Châu Đăng Khoa, lần đầu tiên trình diễn tại Việt Nam. Đêm chung kết còn có sự tham gia của những khách mời đặc biệt. Ca sỹ Trang Pháp sẽ trình diễn một ca khúc mới do cô sáng tác; Bảo Kun sẽ hát ca khúc của chương trình “Be A Star” để mở màn đêm Chung kết.

20170624 ban la ngoi sao hinh 7

Nữ ca sỹ Trang Pháp

20170624 ban la ngoi sao hinh 8

Bảo Kun

Bên cạnh đó, Quán quân Be A Star – Bạn Là Ngôi Sao mùa đầu tiên còn được lựa chọn bởi các khán giả quyền lực. Thông qua các hệ thống bình chọn của Zalo và Umbala. Chặng đường Be A Star sắp khép lại và ngôi vị quán quân sẽ thuộc về ai?

Hãy cùng đón xem đêm chung kết được phát sóng vào 19 giờ ngày Chủ Nhật trên HTV7, ngày 25/6.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua