BẠN ĐÃ THẬT SỰ HIỂU RÕ VỀ CÔNG NGHỆ TẾ BÀO GỐC TỰ THÂN?

Công nghệ tế bào gốc tự thân PRP được coi là công nghệ sinh học mới nhất hiện nay, trở thành cơn sốt trong ngành thẩm mỹ trong việc điều trị trẻ hóa da.

Từ trước đến nay chúng ta thường nghe nhiều đến việc cấy ghép tế bào gốc trong việc khám chữa bệnh. Trong những năm gần đây, công nghệ tế bào gốc không chỉ bó hẹp trong lĩnh vực y học mà nó còn ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực làm đẹp. Hiện nay, cơn sốt làm đẹp bằng công nghệ tế bào gốc đã đánh dấu bước đột phá mới trong lĩnh vực thẩm mỹ. Công nghệ tế bào gốc tự thân hay còn gọi là PRP (cách gọi tắt của cụm từ tiếng Anh “Platelet Rich Plasma”) có nghĩa là “Huyết tương giàu tiểu cầu”.

Công nghệ tế bào gốc tự thân PRP được thực hiện bằng cách chiết xuất li tâm tiểu cầu từ máu của chính bạn, tập trung với nồng độ cao (khoảng 3 – 5 lần so với nồng độ bình thường), sau đó đưa ngược lại vào các vị trí cần được điều trị trên cơ thể bạn giúp hồi phục nhanh chóng các mô bệnh cũng như tăng sinh các mô khỏe mạnh. Trong lĩnh vực thẩm mỹ, công nghệ tế bào gốc tự thân PRP được đưa vào sử dụng trong việc điều trị trẻ hóa da, xóa nhăn, xóa sẹo, chữa rụng tóc hay cải thiện cấu trúc và vẻ tươi sáng của làn da. Bên cạnh đó, nó còn hiệu quả trong việc chữa trị các bệnh liên quan đến cơ, xương và nha khoa như: chữa nứu răng thoái hóa, làm nhanh hồi phục sau cấy ghép răng…

ƯU ĐIỂM CỦA CÔNG NGHỆ TẾ BÀO GỐC TỰ THÂN

  • Độ an toàn cao: Công nghệ tế bào gốc sử dụng máu của chính mình nên khi đưa vào da, bạn không phải lo lắng vấn đề về lây nhiễm, dị ứng hay kích ứng cho da… Vì vậy, đảm bảo độ an toàn cao cho khách hàng.
  • Hiệu quả trẻ hoá da cao: Công nghệ tế bào gốc mang lại hiệu quả trẻ hóa da cao nhờ vào các nhân tố tăng trưởng có trong tiểu cầu. Các nhân tố này sẽ thúc đẩy quá trình tăng sinh tế bào mới và collagen. Từ đó, kích thích phát triển các mạch máu và tái sinh các mô bị hư hại. Nhờ vậy mà các tế bào trở nên khỏe mạnh hơn và làn da được trẻ hóa tối ưu.

    Bên cạnh đó, tế bào sinh học tự thân với các thành phần giàu nhân tố sinh trưởng sẽ cải thiện vùng da cần được trẻ hóa, xóa nếp nhăn bằng việc kích thích hình thành nên những tế bào mới khỏe mạnh nên những nếp nhăn, vết chân chim… được khắc phục hiệu quả và từ sâu bên trong.

  • Không đau đớn hay tổn thương da: Sử dụng công nghệ tế bào gốc tự thân, bác sỹ sẽ thực hiện gây tê tại chỗ nên bạn sẽ cảm thấy thoải mái và không đau đớn trong quá trình thực hiện. Bên cạnh đó, với quá trình thực hiện khép kín cùng sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại, bác sỹ giỏi nên đảm bảo quá trình trị liệu an toàn, không gây sang chấn hay tổn thương cho cơ thể.

    Hơn nữa, sau trị liệu sẽ không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng nên bạn không phải lo lắng về vấn đề ảnh hưởng cho sinh hoạt và làm việc.

QUY TRỈNH THỰC HIỆN CÔNG NGHỆ TẾ BÀO GỐC TỰ THÂN

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bước 2: Gây tê cục bộ

Bước 3: Chiết xuất li tâm để tạo ra tế bào gốc

Bước 4: Tiến hành điều trị với PRP

HIỆU QUẢ ĐIỀU TRỊ TẾ BÀO GỐC

Sau quá trình trị liệu với công nghệ tế bào gốc sẽ có kết quả:

• Da săn chắc, khỏe mạnh, hồng hào.

• Với những trường hợp da mỏng và nhạy cảm sẽ cải thiện ngay từ trị liệu đầu tiên.

• Đảm bảo an toàn cho da.

• Hiệu quả duy trì dài lâu.

ĐỐI TƯỢNG ĐIỀU TRỊ CÔNG NGHỆ TẾ BÀO GỐC

Chữa rụng tóc, lão hóa vùng da đầu.

Xóa nếp nhăn và vết chân chim.

Cải thiện tình trạng da chùng nhão, chảy xệ.

Trẻ hóa da toàn thân như: mặt, cổ, da tay, da chân…

Trị sẹo, trị mụn trứng cá.

Khắc phục tình trạng da rỗ và lỗ chân lông to.

Xóa bọng mắt, rạn da.

Phù hợp với những tình trạng da mỏng, da nhạy cảm.

Những đối tượng không mắc các tình trạng trên nhưng mong muốn da đẹp.

ĐỊA CHỈ CHO BẠN:

1. Phòng khám Da liễu – BS.CKI. Ngô Kim Thanh 16A Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, Tp. HCM

2. Swiss Care Beauty Salon 75 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 6, Quận 3, Tp. HCM

3. Angel Beauty 182–184 Cao Thắng, Phường Bến Thành, Quận 10, Tp. HCM

Her World Vietnam (trích đăng trên tạp chí số tháng 7/2018)

Đừng bỏ qua