Bạn đã có thể mua nước hoa Louis Vuitton sau hơn 70 năm chờ đợi

Ai lại không muốn sở hữu một chiếc váy, túi xách hoặc phụ kiện của Louis Vuitton nhỉ? Và bây giờ thì còn thêm cả nước hoa nữa

Năm 1940, Louis Vuitton lần đầu tiên cho ra mắt sản phẩm nước hoa nhưng trái với sự mong đợi của họ, chúng lại không được chào đón nồng nhiệt. Họ ngưng sản xuất và sản phẩm này nhanh chóng bị quên lãng. Tuy nhiên, sau hơn 70 năm, thương hiệu thời trang Pháp danh tiếng này cuối cùng đã quyết định sẽ quay trở lại sản xuất nước hoa một lần nữa.

Louis Vuitton đã thuê một đội ngũ chuyên gia về nước hoa và dựng một phòng thí nghiệm ở vùng Provence của Pháp. Sản phẩm nước hoa mới này sẽ có mặt tại 437 cửa hàng trên toàn thế giới của Louis Vuitton vào tháng 9 sắp tới. Chai nước hoa này sẽ chứa các note hương từ mùi da thuộc, hoa hồng, hoa mộc lan, hoa nhài Sambac và một số số thành phần bí mật mà Louis Vuitton tỏ ra vô cùng hào hứng khi nhắc đến như hương thơm từ những chuyến đi.

Chia sẻ về việc sản xuất lại nước hoa sau hơn 70 năm, đại diện của Louis Vuitton cho biết: “Kể từ khi thành lập, Louis Vuitton luôn được truyền cảm hứng từ những chuyến đi và hướng đến việc đồng hành để cùng khách hàng lưu giữu những trải nghiệm ở bất cứ nơi nào mà họ đến”.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua