Bạn đã biết sử dụng BB cushion?

Vì sao BB cushion lại gây “sốt” trên thị trường châu Á? BB cushion có dễ sử dụng? Hãy cùng Her World tìm hiểu về loại kem trang điểm “thần thánh” này nhé!

Cushion đến với thị trường mỹ phẩm trong năm 2008, là sản phẩm trang điểm nhỏ gọn với thiết kế bột urethane đặc biệt 3 trong 1 (kem nền, kem chống nắng và kem lót). Công ty AmorePacific của Hàn Quốc chính là nơi đầu tiên đưa ra khái niệm này.

bb cushion

BB cushion là giải pháp 3-trong-1 dành cho các bạn gái bận rộn

Tuy nhiên, cushion chỉ thực sự biết đến tại thị trường Việt Nam vào năm 2012. Cushion có dạng kem nước rất lỏng, khi lên da nó là một lớp màng siêu siêu mỏng, bóng mịn. Sản phẩm giúp bạn không mất quá nhiều thời gian để trang điểm lớp nền mà vẫn sở hữu làn da không tỳ vết.

Với tất cả các công dụng, hiệu quả như vậy nên cushion trở thành “chìa khóa” làm đẹp của phái đẹp hiện đại những năm gần đây. Ai ai cũng săn lùng cho mình những chiếc hộp cushion nhỏ xinh của các nhãn hiệu như Laneige, IOPE, Sulwhasoo, Innisfree, Etude House…

iu84T32hsV2Oa

Nhiều ngôi sao châu Á là fan cuồng của chiếc hộp kỳ diệu này

Không chỉ bạn gái mà các ngôi sao châu Á cũng tìm đến BB Cushion để chăm sóc làn da của mình mỗi khi xuất hiện trước công chúng như Song Hye Kyo, Jun Ji Hyun… Tuy nhiên, thực sự bạn đã biết cách dùng BB Cushion? Hãy cùng Her World tìm hiểu nhé!

1. Dù BB cushion chứa các thành phần dưỡng da, song, bạn cũng nên tuân thủ các quy trình chăm sóc da trước đó. Bạn nên rửa mặt thật sạch, thoa kem dưỡng da trước khi sử dụng các sản phẩm trang điểm, kể cả BB Cushion. Cuối ngày vẫn phải tẩy trang và làm mặt thật sạch.

songhyegyo-song-hye-kyo-skin-437647932

BB cushion giúp nuôi dưỡng làn da ngay cả khi trang điểm

2. Chọn loại BB Cushion phù hợp với loại da, nhất là khi bạn sở hữu làn da dầu và nhạy cảm. Nhiều loại BB Cushion giúp làn da của bạn kiểm soát dầu hiệu quả.

3. Trước khi giặm lại một lần BB cushion tiếp theo, dùng xịt khoáng xịt qua một lượt, lấy bông mút thấm khô sau. Việc này sẽ giúp da bạn sáng hơn và lỗ chân lông không bị tắc nghẽn vì giặm quá nhiều lớp kem/phấn trong ngày.

Đừng bỏ qua