Bạn đã biết cách mặc trang phục oversize để có vẻ ngoài thật phong cách?

Những trang phục oversize mang lại cảm giác thoải mái, nhưng dễ khiến bạn trông lùm xùm và nặng nề. Tuy nhiên, để có thể vừa thoải mái, hợp thời trang và vẫn trông thật phong cách, hãy khám phá những tip dưới đây nhé!

Áo blazer

ao khoac blazer

Một trong những cách đơn giản nhất để bạn mặc đồ oversize chính là một chiếc áo blazer oversize. Nếu chọn quần suông ống rộng thì nên chọn kiểu quần có lưng cao để bạn trông không bị thấp đi, tránh cảm giác bị thùng thình.

Quần culottes

culottes

Đây là một trong những item đang rất được săn đón. Bạn nên chọn những chiếc quần culottes cao trên mắt cá chân một chút. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp với một chiếc áo sơ mi oversize và nhét một bên tà áo vào thay vì cả hai để có một cái nhìn khác lạ hơn.

Áo có hoạ tiết laser cut

Trang phục oversize thường khiến bạn trông khá lùm xùm và nặng nề. Để tránh được tình trạng này, hoạ tiết laser cut chính là một lựa chọn thông minh dành cho bạn. Chúng sẽ gây được sự chú ý và khiến bạn trông nhẹ nhàng hơn.

Áo tay chuông

ShotByGio-George-Angelis-Natuka-Karkashadze-Paris-Fashion-Week-Fall-Winter-2015-2016-Street-Style-3857

Kiểu áo với phần tay dài, rộng và loe bự ở cổ tay chính là kiểu áo hot nhất mùa hè này. Chọn cho mình một kiểu áo tay chuông thật ưng ý, kết hợp với quần ôm vừa vặn và một đôi hoa tai bigsize. Bạn sẽ trông thật thời thượng cho xem.

Áo cardigan

SYDNEY, AUSTRALIA - MAY 01: Blogger Sara Donaldson is seen around fashion week on day two of Mercedes-Benz Fashion Week Australia Spring/Summer 2012/13 at Overseas Passenger Terminal on May 1, 2012 in Sydney, Australia. Donaldson wears Acne cardigan, Shakuhachi skirt, Khalo top, Zimmermann shoes, Celine bag, Michael Kors watch. (Photo by Caroline McCredie/Getty Images)

Những cô nàng theo đuổi phong cách vintage thì không thể không có một chiếc áo khoác cardigan. Đặc biệt là một chiếc cardigan oversize vì bạn có thể biến hoá thành rất nhiều phong cách. Đối với những bạn hơi thấp, bạn hoàn toàn có thể mặc cardigan như một chiếc váy với quần legging. Nếu cardigan của bạn ngắn, hãy phối cùng một chiếc váy ngắn hoặc chân váy ngắn.

Chân váy midi

Nếu không tự tin về đôi chân của mình thì chân váy midi là gợi ý dành cho bạn. Hãy chọn sơ mi hoặc áo có kiểu dáng đơn giản để mặc cùng chân váy midi. Mang giày cao gót để dáng người bạn tronng cao và thanh hơn.

Hãy biết tiết chế trong kiểu dáng và hoạ tiết

chan vay midi

Nếu bạn mặc áo oversize thì nên phối chung với một chiếc quần hoặc chân váy vừa vặn và ngược lại. Tương tự, nếu bạn không nắm vững cách phối hoạ tiết theo phong cách maximalism thì chỉ nên chọn trang phục hoạ tiết cho áo hoặc quần. Phụ kiện đi kèm cũng nên được tiết chế để đạt được hiệu ứng thị giác tốt nhất.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua