Bạn đã biết cách làm mình nổi bật với phụ kiện?

Khi trang phục tối giản trở thành xu hướng, phụ kiện chính là điểm nhấn giúp bạn thể hiện phong cách. Bạn đã biết cách làm mình nổi bật với phụ kiện?

Trang trí cho phụ kiện

Chiếc túi xách sẽ nổi bật hơn khi được đính thêm đá hay đinh tán, đôi giày trở nên độc và lạ nếu gắn thêm nơ, đính hoa hay vẽ họa tiết.

Khăn không chỉ quàng cổ

Bạn có thể dùng nó để thắt nơ cho túi xách, cuốn quanh tóc la m băng-đô…

Mang clutch vào ban ngày

Gạt đi định kiến xưa cũ “clutch chỉ dành cho buổi tối”, một chiếc xắc nhỏ với thiết kế ấn tượng sẽ là điểm nhấn cho set đồ đến văn phòng hoặc dạo phố, đi chơi.

noi bat voi phu kien1

Sử dụng phụ kiện kim loại

Đây chính là những chiến binh mạnh mẽ trong kho tàng phụ kiện. Đừng ngại đeo trang sức vàng hồng, vàng trắng và bạc. Hãy thoải mái với túi xách hay giày có điểm nhấn kim loại vì chúng giúp bạn quyến rũ hơn rất nhiều.

Tỏa sáng dưới nắng

Kính mát không chỉ đơn giản để che nắng, nó còn là món trang sức làm bạn rực rỡ và sành điệu hơn.

Không ngại thử những combo sắc màu ngẫu hứng

Vàng đậm cognac và bạc, xanh cobalt và đỏ tía, đỏ thẫm với pastel ngọt ngàoo… Đừng ngần ngại chơi đùa với bảng màu để tạo hiệu quả bất ngờ.

Chỉ một món nổi bật

Câu châm ngôn “tối giản tạo điểm nhấn” đặc biệt đúng khi bạn sử dụng một món trang sức quyền lực. Chồng chất nhiều phụ kiện to, nổi bật sẽ biến bạn thành con rối.

Lông vũ cho bốn mùa

Hãy thử đính lông trên chiếc đầm maxi phong cách boho trong mùa xuân, túi xách phong cách bohemiam cho mùa hè, áo khoác lông đa năng cho mùa thu, chiếc khăn hay mũ mềm mại để giữ ấm suốt mùa đông.

Vòng xoay thời gian

Một chiếc đồng hồ kiểu dáng đẹp và thanh lịch là món phụ kiện cần phải có của các cô gái sành điệu.

Đi tất với giày cao gót

Hãy can đảm mang tất khi đi giày cao gót. Sự kết hợp này đặc biệt hiệu quả đối với những đôi giày đế thô. Chúng tạo cho bạn vẻ nữ tính không ngờ. Thêm vào đó, mang tất còn tạo không gian giữa các ngón chân, giữ ấm đôi chân khỏi bị tê cóng hay tổn thương.

noi bat voi phu kien

Phá cách với vòng cổ ngược

Hãy lật ngược vòng cổ, để mặt dây chuyền nằm phía lưng bạn. Kiểu đeo này thích hợp với những chiếc áo hở lưng và mái tóc vén lệch một bên, khoe lưng trần và bờ vai thon mịn.

Những miếng đắp vá kỳ diệu

Các bạn gái cá tính, muốn tạo phong cách riêng sẽ rất thích thú với gợi ý này. Bạn hãy tạo điểm nhấn cá nhân lên chiếc túi xách, quần jeans, chân váy và áo khoác bằng những miếng mề đay, phù hiệu thêu vẽ, vừa vui tươi vừa độc đáo.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua