Bạn có thể mua sản phẩm của các thương hiệu thời trang cao cấp với giá rẻ nhất thế giới tại thành phố này

Nếu có kế hoạch du lịch đến nước Anh, dịp này không chỉ là cơ hội để bạn thăm quan các địa điểm xinh đẹp, thưởng thức ẩm thực đặc trưng mà còn là thời điểm để đầu tư cho mình một chiếc túi hàng hiệu, vì bạn sẽ mua được với mức giá rẻ nhất thế giới

Trong sự trỗi dậy của Brexit (sự kiện nước Anh tách khỏi Châu Âu) và đồng bảng Anh giảm hơn 17% so với đồng đô la Mỹ kể từ tháng 6/2016, đây chính là tin vui cho người tiêu dùng nước Anh và cả khách du lịch khi đến tham quan đất nước này.

Nếu có kế hoạch du lịch đến nước Anh, dịp này không chỉ là cơ hội để bạn thăm quan các địa điểm xinh đẹp, thưởng thức ẩm thực đặc trưng mà còn là thời điểm để đầu tư cho mình một chiếc túi hàng hiệu, vì bạn sẽ mua được với mức giá rẻ nhất thế giới. Theo nghiên cứu của tờ The Wall Street Journal, các sản phẩm túi xách của thương hiệu thời trang cao cấp Louis Vuitton và một số thương hiệu xa xỉ khác có mức giá ở Anh rẻ hơn so với các nước khác.

louis vuitton speedy 30

CHiếc túi mang tính biểu tượng Louis Vuitton Speedy 30

Cụ thể, chiếc túi xách Speedy 30 mang tính biểu tượng của Louis Vuitton được bán ra ở London với giá 695 bảng Anh (khoảng 847 đô la Mỹ), trong khi đó ở Paris là 760 Euro (khoảng 850 đô la Mỹ), Shanghai là 7,450 Yên (khoảng 1,115 đô la Mỹ), New York là 970 đô la Mỹ. Đầu tháng 10 này, Speedy 30 lại tiếp tục hạ tại Anh, chỉ còn 645 bảng Anh (khoảng 8o2 đô la Mỹ). Một ví dụ khác từ hai thương hiệu Balenciaga và Loewe. Chiếc váy Balenciaga Foulard Fringe giá bán lẻ tại London là 1,312 đô la Mỹ, rẻ hơn so với ở Paris là 1,560 đô la Mỹ, New York là 1,765 đô la Mỹ và Shanghai là 1,665 đô la Mỹ. Còn chiếc túi Loewe Elephant Bag có giá 331 đô la Mỹ ở Anh và 380 đô la Mỹ ở Mỹ.

Loewe Elephant Bag

Loewe Elephant Bag phiên bản màu đen

Ngoài những buổi tiệc trà chiều đúng kiểu Anh thì cảm giác vui sướng xen lẫn thích thú khi dạo chơi trên con đường mua sắm hoa lệ ở London, Bond Street, và biết rằng bạn sẽ tậu được món đồ ao ước bấy lâu nay từ một thương hiệu thời trang xa xỉ nào đó, với mức giá không đâu rẻ bằng, bạn sẽ lại có thêm lý do để yêu nước Anh và quyết tâm được du lịch đến đất nước xinh đẹp này một lần trong đời.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua