BALLON BLANC DE CARTIER: MẬT MÃ XA XỈ

Vẫn giữ lại truyền thống kết hợp giữa tinh hoa thiết kế và kỹ nghệ chế tác đồng hồ đỉnh cao, phiên bản Ballon Blanc de Cartier ra mắt vào tháng 11/2018 tiếp tục hứa hẹn là một kiệt tác đồng hồ trang sức cho phái đẹp

Kế thừa hoàn hảo tinh hoa thiết kế của dòng đồng hồ vốn nổi danh với mặt hình cầu cổ điển, Ballon Blanc de Cartier phiên bản mới tiếp tục vinh danh đường vo tròn mềm mại và nuột nà của mặt số. Nổi bật trên mặt đồng hồ sunray là kim đồng hồ hình thanh gươm, lớp vỏ thiết kế tròn trịa hình viên đá cuội – mật mã đặc trưng và cũng là dấu hiệu nhận diện của dòng đồng hồ Ballon Bleu de Cartier. Núm vặn hình tròn sắc nét bằng ngọc mài trong màu xanh dương của những phiên bản trước giờ đây đã được thay thế bằng viên kim cương được đặt ở vị trí 4 giờ với một vẻ đẹp hoàn mỹ.

Sự kết hợp của vàng hồng, kim cương và dây da tạo nên một vẻ đẹp tròn trịa và xa xỉ cho chiếc đồng hồ, khiến Ballon Blanc de Cartier được sinh ra để trở thành món đồ trang sức tuyệt đẹp và thanh lịch cho phái đẹp bất kể ban ngày hay những buổi tiệc đêm.

WGBL0002_1704534

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua