Bậc thầy của Nghệ thuật chăm sóc bàn chân

Không chỉ chú trọng vẻ đẹp, các phương pháp của Bastien González còn kết hợp liệu pháp chăm sóc sức khỏe

Tại liên hoan phim Cannes cách đây hơn ba năm, chuyên gia về móng trứ danh Bastien González được mời mở một quầy để phục vụ các ngôi sao tham gia sự kiện theo lịch hẹn. Các liệu pháp chăm sóc sắc đẹp của Bastien luôn là lựa chọn hàng đầu của các ngôi sao màn bạc cũng như các nhà phê bình nổi tiếng thế giới và thương hiệu này chỉ có mặt tại những khách sang trọng bậc nhất thế giới.

resize-1

Ông được mệnh danh là “bậc thầy của Nghệ thuật chăm sóc bàn chân” bởi không chỉ chú trọng đến làm đẹp mà còn kết hợp liệu pháp chăm sóc sức khỏe bằng biện pháp massage giúp giảm căng cơ, tăng tuần hoàn máu, tăng sự linh hoạt giữa các khớp và độ đàn hồi của da.

Bastien’s Manicure và Pedicure là các phương pháp chăm sóc tay và chân danh tiếng của Bastien, đã được giải thưởng Bazaar Spa Award 2013 trao tặng danh hiệu Best Manicure (Phương pháp chăm sóc tay tốt nhất) và Best Pedicure (Phương pháp chăm sóc chân tốt nhất). Phương pháp chăm sóc chân của ông cũng đạt được giải thưởng Best Foot Massage (Liệu pháp massage bàn chân tốt nhất) trao tặng bởi HerWorld Spa Award 2013.

portrait_bastien_gonzalez_hr1

>> Một nét đặc biệt khác được yêu thích ở phương pháp chăm sóc móng của ông là thực hiện trên móng khô, không ngâm vào nước như thông thường. Phần da thừa quanh móng không dùng kiềm để cắt mà có dụng cụ chuyên biệt đầu nhọn để lấy đi. Móng được đánh bóng bằng da sơn dương cùng sản phẩm chiết xuất ngọc trai nên dù không dùng đến sơn, móng vẫn sáng bóng. Sau khi trải nghiệm tại studio của Bastien Gonzalez, khách không cần trở lại trong vòng một tháng.

web-1c

>> Mani:Cure studio by Bastien Gonzalez đã có mặt tại Việt Nam. Bạn có thể trải nghiệm các phương pháp làm móng nổi tiếng của ông tại Intercontinental Sun Pennisula Đà Nẵng. Có nhiều lựa chọn cho bạn như massage tay, massage chân hoặc kết hợp cả hai cùng một lúc, làm sáng móng, chăm sóc móng, paraffin, sơn màu, móng kiểu Pháp.

Đừng bỏ qua