Bà Trang Lê được vinh danh là đại sứ danh dự của triển lãm phong cách sống châu Âu Eurosphere

Trang Lê – nhà sáng lập đồng thời là chủ tịch Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam – là đại diện đầu tiên của Việt Nam nhận được trọng trách này

EuroSphere là sự kiện triển lãm giới thiệu phong cách sống Châu Âu do Hiệp hội kết nối doanh nghiệp thuộc ủy ban Châu Âu tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam năm 2017. EuroSphere còn góp phần trở thành cầu nối kinh doanh giữa doanh nghiệp Việt Nam, Châu Âu, và các nước ASEAN khi có sự tham gia của các thương hiệu hàng đầu về ẩm thực, nội thất, xe hơi… đến từ 28 quốc gia trong khối liên minh Châu Âu.

Tại buổi họp báo Triển lã0 phong cách sống Châu Âu EuroSphere, bà Trang Lê – Người sáng lập đồng thời là chủ tịch Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week đã được vinh danh trở thành Đại sứ Danh dự EuroSphere 2018 với sự chứng kiến của Ngài Bruno Angelet – Đại Sứ, Trưởng phái đoàn Liên Minh Châu Âu tại Việt Nam, Ngài Pierre-Jean Malgouyres – Chủ tịch Mạng lưới Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EVBN),  Bà Delphine Rousselet – Giám đốc EVBN, cùng đông đảo các phong viên báo chí, tổng lãnh sự quá cùng các khách mời cấp cao.

Với những thành tựu mà bà Trang Lê đạt được trong việc phát triển ngành thời trang Việt Nam trong suốt thời gian qua, đây là một vinh dự và sự đền đáp hoàn toàn xứng đáng. Bà Trang Lê đã nâng tầm và tạo nên nhiều bước đột phá cho ngành người mẫu và thời trang Việt Nam qua rất nhiều chương trình truyền hình thực tế và sự kiện liên quan đến lĩnh vực thời trang. Trong đó phải kể đến Vietnam’s Next Top Model với 8 mùa thành công rực rỡ, 3 mùa Project Runway Vietnam, hay gần đây nhất sẽ là chương trình The Face Vietnam. Đặc biệt, bà đã sáng lập ra Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam – Vietnam Interrnational Fashion Week. Chiếc cầu nối này đã góp phần quan trọng đưa nền thời trang Việt Nam vươn ra ngoài thế giới, đặc biệt bao gồm các kinh đô thời trang như London, Italy, UK…

Lần này, bà Trang Lê đánh dấu thêm một cột mốc quan trọng trên con đường phát triển ngành thời trang Việt Nam khi bà chính thức được vinh danh là đại diện Việt Nam đầu tiên trở thành Đại sứ Danh dự của Triễn lãm  phong cách sống Châu Âu. Vai trò mới của bà Trang Lê sẽ mở ra nhiều cơ hội và rút ngắn khoảng cách giữa thời trang Việt Nam và thế giới.

Qua_n qu_n VNTM 2015 H__ng Ly co_ m__t chung vui cu_ng ba_ Trang L_

Quán quân Vietnam’s Next Top Model đến chung vui cùng bà Trang Lê

Bà Delphine Rousselet – Giám Đốc Mạng lưới Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi quyết đinh chọn bà Trang Lê vì những thành tựu mà bà đã đạt được dành cho ngành người mẫu và thời trang Việt Nam. Tôi rất ngưỡng mộ và cảm thấy tự hào khi nay đã có bà Trang Lê cùng đồng hành. Tôi nghĩ ở Việt Nam, không có ai xứng đáng hơn bà Trang Lê với vai trò Đại sứ Danh dự của Triển lãm phong cách sống Châu Âu EuroSphere. Bà là một hình mẫu tuyệt vời để truyền cảm hứng đến với đông đảo công chúng, là chiếc cầu nối giúp quảng bá Việt Nam đến bạn bè trên toàn thế giới”.

Đáp lại, bà Trang Lê xúc động: “Thật vinh dự khi tôi được trở thành Đại sứ Danh dự của Triển lãm phong cách sống Châu Âu EuroSphere. Đây không chỉ là một danh xưng, mà còn là sự ghi nhận cho tôi và tất cả ekip của mình đã lao động miệt mài để cống hiến trong suốt những năm tháng qua. Tôi sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa để hoàn thành trọng trách lớn lao, vai trò của một đại sứ trong việc đưa nền thời trang Việt Nam vươn ra ngoài thế giới, đặc biệt đối với thị trường Châu Âu”.

Triển lãm phong cách sống châu Âu tại Việt Nam Eurosphere 2018 sẽ diễn ra từ ngày 18 đến 20/5 tại White Palace, TP. HCM.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua