B-Resorcinol – hoạt chất làm trắng gây sốt trong giới beauty blogger

Mới đây, trên trang cá nhân một số các beauty blogger nổi tiếng ở Việt Nam như Cavangwearsnoprada, Lâm Thúy Nhàn, Trang Lou đều xuất hiện chung một giải pháp đánh bay thâm nám hữu hiệu. Giải pháp ấy chính là B-Resorcinol - hoạt chất có tác dụng gấp 10 lần Vitamin C và gấp đôi hydroquinone trong điều trị thâm nám đem lại làn da sáng đồng đều

B-Resorcinol là gì?

Trong thời điểm bùng nổ của các hãng mỹ phẩm hiện nay, rất dễ để tìm thấy những sản phẩm trị thâm nám và làm trắng được quảng cáo với hiệu quả “cấp tốc”, “siêu nhanh”. Tuy nhiên, hầu hết những sản phẩm này đều đang có thành phần làm trắng là LHA hay BHA khiến da trắng hơn nhanh chóng nhưng đồng thời cũng bào mòn bề mặt da, làm da trở nên mỏng hơn, nhạy cảm hơn với ánh nắng, từ đó tạo điều kiện cho thâm nám dễ dàng trở lại.

Khác biệt với những thành phần kể trên, B-Resorcinol là hoạt chất làm trắng được chứng minh lâm sàng có thể tác động vào nguyên nhân gốc rễ của thâm nám bắng cách ức chế việc sản sinh melanin. Nhờ khả năng tác động vào yếu tố hình thành thâm nám nằm sâu bên dưới da, B-Resorcinol tránh được các tác dụng phụ như làm da mỏng hay nhạy cảm, trong khí đó vẫn phát huy hiệu quả giảm thâm nám và giữ da khỏe mạnh.

Là một trong những beauty-blogger khá kỹ tính trong việc lựa chọn sản phẩm, đặc biệt là sản phẩm điều trị thâm nám, Cavang Wears No Prada đã chia sẻ cùng các fan sản phẩm Spot Corrector của Eucerin – phương pháp hiệu quả cao trong điều trị thâm nám. Anh chia sẻ: “B-Resorcinol có khả năng ngăn ngừa sự tổng hợp tyrosinase, ngăn cản sự hình thành hắc sắc tố melanin. Khi các bạn kết hợp với kem dưỡng đúng loại và chống nắng kỹ càng thì nguy cơ thâm nám quay trở lại sẽ thấp hơn rất nhiều.

B-Resorcinol có hiệu quả tốt hơn gấp 10 lần Vitamin C và gấp đôi so với hydroquinone tiêu chuẩn vàng trong trị nám. Tuy nhiên thời gian gần đây, ở một số nước Châu Âu đã không còn mua được những sản phẩm có chứa hydroquinone, chỉ có thể mua được tại Mỹ nhưng sản phẩm chỉ có 2% thành phần, trong khi đó hydroquinone cần tới 4% để hoạt động được”.

20171215 b-resorcinol hinh 04 20171215 b-resorcinol hinh 05

B-Resorcinol lựa chọn tối ưu trong điều trị thâm nám của các Beauty Blogger

B-Resorcinol an toàn cho làn da nhạy cảm

Với hơn 56 ngàn lượt theo dõi, Lâm Thúy Nhàn cũng gặp phải những vấn đề về thâm nám, cô đã chia sẻ cách “loại bỏ” thâm nám bằng cách: “Trước đây mình theo liệu trình trị mụn ẩn, thay vì ở nhà cả tuần thì mình lại chạy ra đường chơi ngay ngày thứ 2. Mình đã đeo khẩu trang và bôi kem chống nắng nhưng vẫn bị thâm nám. Sau này mình đã được khuyên dùng Spot Corrector của Eucerin. Đây là sản phẩm đảm bảo an toàn cho da nhạy cảm. Vết thâm mờ đi từ tuần thứ 2 và đến tuần thứ 3 đã dứt điểm”.

20171215 b-resorcinol hinh 03

Còn beauty blogger Trang Lou chia sẻ: “Sau khi nghiên cứu kỹ, mình quyết định dùng thử Spot Corrector của Eucerin và thấy rất thích. Đây cũng là dược mỹ phẩm Đức có kiểm nghiệm, chứng minh lâm sàng. Mình dùng đến tuần thứ ba là các vết thâm mờ hẳn, lười dùng trong một thời gian ngắn cũng không bị mụn lại và da thì sáng lên”.

20171215 b-resorcinol hinh 02

Không làm da bị bào mòn và nhạy cảm dưới ánh nắng mặt trời đó chính là điểm mà các beauty-blogger lựa chọn Spot Corrector – sản phẩm được xem là “khắc tinh” của thâm nám.

20171215 b-resorcinol hinh 01

Spot Corrector đến từ Eucerin, nhãn hàng dược mỹ phẩm Đức với hơn 100 năm nghiên cứu và phát triển nhằm đưa ra những hoạt chất được chứng minh lâm sàng mang lại hiệu quả tối ưu và an toàn trên da nhạy cảm.

Hiện sản phẩm có bán tại hệ thống các nhà thuốc tây trên toàn quốc; cửa hàng chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp như Guardian; Medicare; Aeon và các kênh phân phối trực tuyến như Lazada; Evashop; Hasaki…

Tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm tại website facebook.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua