Armani Exchange khai trương cửa hàng đầu tiên đánh dấu sự có mặt tại Việt Nam

Tối 28/10, nhãn hiệu thời trang của Ý - Armani Exchange (gọi tắt là A/X) đã tổ chức sự kiện khai trương đánh dấu sự có mặt của cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam

Sự kiện đã thu hút sự quan tâm và tham dự của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như ca sỹ Cường 7, Dancer Quang Đăng, Khánh My, Á hậu Doanh Nhân Phương Lê, Quang Đại, Thiên Minh, Stylist Hoàng Ku, Travis Nguyễn .v.v…cùng nhiều đơn vị báo chí lớn tại Việt Nam và đặc biệt là quý khách hàng, những người yêu thích thương hiệu A/X đã đến tham dự.

armani exchange khai truong cua hang dau tien tia viet nam1

Doanh nhân Phillip Nguyễn – đại diện cho Armani Exchange Việt Nam và công ty DAFC cắt băng khai trương

armani exchange khai truong cua hang dau tien tia viet nam9

Khánh My chọn full look màu trắng ấn tượng

armani exchange khai truong cua hang dau tien tia viet nam8

Từ trái sang: Doanh nhân Phillip Nguyễn, Thiên Minh và Quang Đại

armani exchange khai truong cua hang dau tien tia viet nam3

Từ trái sang: Stylist Hoàng Ku, Cường 7 , Quang Đăng

armani exchange khai truong cua hang dau tien tia viet nam2

Dancer Quang Đăng góp mặt với một phần biểu diễn cuốn hút. Chàng dancer tài năng cũng chọn 1 bộ trang phục A/X phù hợp với phong cách trẻ trung năng động của mình

A/X được biết đến với những thiết kế lấy cảm hứng từ sự trẻ trung, đầy nhiệt huyết và sự sáng tạo. Hình ảnh quảng cáo của A/X trong mùa Thu Đông 2016 cũng được khắc họa bởi những nghệ sĩ trẻ như nhà sản xuất phim điển trai Jay Alvarrez, người mẫu đắt giá của các thương hiệu thời trang và mỹ phẩm Shlomit Malka và đặc biệt là chàng diễn viên tài năng Gregg Sulkin.

Ngoài ra, theo thông tin từ hãng, Armani Exchange Việt Nam và công ty DAFC (nhà phân phối chính thức của A/X tại Việt Nam) cũng đã đóng góp số tiền hơn 305 triệu đồng để gửi đến Hội Chữ Thập Đỏ nhằm giúp đỡ đồng bào Miền Trung đang gặp khó khăn.

armani exchange khai truong cua hang dau tien tia viet nam10

Doanh nhân Phillip Nguyễn trao số tiền trích từ doanh thu ngày khai trương và công ty DAFC đóng góp gửi đến Tổng đại diện khu vực miền Nam Hội Chữ Thập Đỏ là ông Đoàn Văn Tòng.

armani exchange khai truong cua hang dau tien tia viet nam7

Á hậu Phương Lê đóng góp để ủng hộ người dân miền Trung

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua