ANNE HATHAWAY & NHỮNG BÍ QUYẾT ĐỊNH HÌNH THƯƠNG HIỆU “NÀNG THƠ HOLLYWOOD”

Sở hữu đôi mắt nâu to tròn, khuôn miệng rộng và hai răng thỏ đáng yêu, Anne Hathaway mang vẻ đẹp mỹ miều riêng biệt.

Nhắc đến Anne Hathaway, công chúng nhớ về hình tượng nàng công chúa ngọt ngào của The Princess Diaries (2001). Một số khác lại ấn tượng với cô qua vai diễn nàng miêu nữ quyến rũ, đầy nguy hiểm trong The Dark Knight Rises (2012). Gần đây nhất, người đẹp sinh năm 1982 lại hóa thân thành nữ minh tinh hàng đầu trong bom tấn Ocean’s 8 (2018). Một trong những bước ngoặt lớn nhất của Anne Hathaway chính là vai nữ chính trong The Devil Wears Prada (2006). Vai diễn không chỉ chứng minh cho khả năng diễn xuất duyên dáng của Hathaway, mà còn giúp cô vụt sáng thành biểu tượng sắc đẹp của Hollywood. Tuy nhiên,  Anne Hathaway đã trải qua một chặng đường rất dài để tạo nên hình ảnh “nàng thơ Hollywood”.

TÌM VỀ VỚI THIÊN NHIÊN

Cũng như mọi minh tinh Hollywood, Anne Hathaway có riêng dòng mỹ phẩm yêu thích. Thế nhưng, cô vẫn thích tự chăm sóc da tại nhà với nguyên liệu thiên nhiên sẵn có. Mặt nạ homemade từ bột yến mạch và nước cốt chanh là “món tủ” mà nữ diễn viên thường làm. Công thức này giúp Hathaway loại bỏ các tế bào da chết, đồng thời làm sáng và mang lại vẻ tươi trẻ cho làn da. Bên cạnh đó, Anne Hathaway cũng là tín đồ dầu ô liu đích thực. Cô không bao giờ quên uống hai muỗng canh dầu ô liu ép lạnh trước khi đi ngủ vào mỗi tối. Cách thức này giúp loại bỏ những độc tố bị tích tụ trong ngày, đồng thời nuôi dưỡng gan khỏe mạnh.

20181022 Anne Hathaway hinh02

Theo lời khuyên từ chuyên gia dinh dưỡng, Anne Hathaway rất cuộng dùng thực phẩm hữu cơ. Trong chế độ ăn uống của cô có nhiều rau, cá và trái cây – những sự lựa chọn lành mạnh để cung cấp omega 3, vitamin và khoáng chất đầy đủ. Để detox an toàn cho cơ thể, cô thường uống từ 10 đến 12 ly nước/ngày. Đó cũng là biện pháp cấp ẩm cho da đơn giản nhưng vô cùng hữu hiệu mà Hathaway duy trì từ rất lâu. Song song với việc uống nhiều nước, nàng Fantine của Les Misérables (2012) còn hạn chế tối đa việc tiêu thụ đồ uống nhiều calorie hay các loại thức uống có cồn.

CHẾ ĐỘ LUYỆN TẬP CỦA ANNE HATHAWAY

Song song với việc gìn giữ sắc đẹp bên ngoài, Anne Hathaway còn duy trì chế độ luyện tập thường xuyên để duy trì sức khỏe từ bên trong. Cô tập theo lịch trình 5 ngày/tuần, kết hợp một giờ tập nhảy sau các bài tập sức nặng hoặc cardio nghiêm ngặt.

Anne Hathaway hóa thân thành miêu nữ quyến rũ trong The Dark Knight Rises (2012)

Anne Hathaway hóa thân thành miêu nữ quyến rũ trong The Dark Knight Rises (2012)

Mỗi sáng, nữ diễn viên cũng cố gắng dành ra ít nhất nửa giờ để chạy bộ. Nhờ đó, Anne Hathaway sở hữu được thân hình săn chắc bất chấp thời gian. Điều đã tạo nên nét hấp dẫn cho nhân vật catwoman trong bộ phim The Dark Knight Rises.

ÁNH NẮNG – KẺ THÙ CỦA LÀN DA

Trong khi nhiều ngôi sao Hollywood dành cả kỳ nghỉ hè cho việc tắm nắng để sở hữu làn da nâu quyến rũ, Anne Hathaway lại hạn chế tối đa việc tiếp xúc với ánh nắng. Cô cho rằng điều này sẽ phá hủy tông màu da tự nhiên của cơ thể. Bên cạnh đó, để bảo vệ làn da khỏi những tia UV, cô không bao giờ quên sử dụng La Roche-Posey Anthelios XL Extreme Fluid mỗi khi ra ngoài. Không chỉ bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, sản phẩm này còn là bước cuối cùng hoàn hảo để hoàn thiện lớp trang điểm.

20181022 Anne Hathaway hinh04

Her World Vietnam (Trích đăng trên tạp chí số tháng 11/2018)

Đừng bỏ qua