Ann Nguyễn: GM tuổi 30

Cô gái 30 tuổi Ann Nguyễn từng làm tổng quản lý của 3 khách sạn lớn tại Bali, Việt Nam

Ann Nguyễn là General Manager trẻ nhất trong ngành hospitality Việt Nam (30 tuổi), hiện đang là GM của resort 5 sao Seashells Phú Quốc. Cô có 8 năm kinh nghiệm trong ngành quản lý khách sạn và sự kiện, từng làm Tổng quản lý của 3 khách sạn lớn tại Bali, Việt Nam. Trong đó, khách sạn lớn nhất Ngọc từng làm việc trên cương vị Tổng giám đốc có 258 phòng với 400 nhân viên và có doanh thu lên đến 10 triệu USD mỗi năm.

6G9A3056

Trong các dự án, cô tham gia từ giai đoạn tiền khai trương và xây dựng công trình đến khi trở thành một khách sạn hoàn chỉnh và có thể mang đến lợi nhuận. Cô hiện là Quản lý Điều hành và đồng sáng lập Hội cựu sinh viên Thụy Sĩ tại Việt Nam.

6G9A2975

Ann Nguyễn cũng có 1 start up chuyên về công nghệ, đã đưa ứng dụng thực tế ảo vào tìm kiếm địa điểm và tổ chức event. Công ty này đã gọi vốn đầu tư thành công, đang phát triển một con AI để giúp đỡ người dùng tiết kiệm thời gian, nhân lực trong việc tổ chức sự kiện.

6G9A2871

Ra đời từ giấc mơ của nhóm người trẻ đầy tâm huyết mà đại diện là Ann Nguyễn, VDEs đạt được một số thành tựu. Công ty đã gọi vốn được 150.000 USD và đạt nhiều giải thưởng như Á Quân cuộc thi Startup dành cho người Việt toàn cầu – Vietchallenge, Top 6 Hatch Fair, Top 5 Mekong Innovative Startups in Tourism (MIST).

Bình chọn cho Ann Nguyễn tại https://goo.gl/forms/y5wJixfERjhU5ew22

Đừng bỏ qua