Angelia Ong – Miss Earth 2015

Hoa hậu Trái đất 2015, chia sẻ về những dự định trong năm mới và việc Covid-19 đã thay đổi cuộc sống cũng như quan điểm của cô như thế nào

HỌC HỎI MỖI NGÀY

Her World: 5 năm kể từ khi đăng quang danh hiệu Hoa hậu Trái đất, cuộc sống của bạn thay đổi ra sao? Bạn đang theo đuổi phong cách thời trang nào?

Chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất là khoảnh khắc quý giá mà tôi có được trong đời. Cột mốc đó đã thay đổi cuộc sống của tôi trở nên tốt đẹp hơn. Bây giờ guồng quay công việc không còn bận rộn như trước. Nhưng tôi luôn mang theo bên mình những kinh nghiệm để làm nền tảng cho những chương tiếp theo của cuộc đời.

Tôi vẫn đang học hỏi và khám phá thế giới mỗi ngày. Nhưng lần này, tôi được trải nghiệm về kinh doanh. Tôi luôn cởi mở và tự do thể hiện bản thân mình qua thời trang.
Tôi chọn màu sắc của trang phục dựa trên tâm trạng của mình. Nếu có bất cứ điều gì thay đổi, tôi nghĩ rằng tôi sẽ luôn luôn cân nhắc sự thoải mái và tính ứng dụng trong phong cách thời trang của mình.

BƯỚC KHỎI VÙNG AN TOÀN

Her World: Covid-19 đã xáo trộn tất cả, chúng ảnh hưởng như thế nào với bạn?

Hoàn cảnh chúng tôi đang gặp phải cũng khó khăn như tất cả mọi người. Các ngành nghề đều bị ảnh hưởng ít nhiều. Nhưng kinh doanh là ngành ảnh hưởng nhiều nhất. Các sự kiện và dự án bị trì hoãn vô thời hạn. Chúng tôi phải đóng cửa doanh nghiệp của mình ít nhất nửa năm.

Tuy nhiên, tôi rất vui vì Covid-19 cũng đã dần mở ra một thế giới mới với những điều bình thường mới. Đại dịch lần này đã thử thách tinh thần của tất cả chúng ta, nhưng tôi rất lạc quan khi biết rằng mình trở nên mạnh mẽ hơn trước.

Her World: Bạn là một trong những Hoa hậu Trái đất chu du đến nhiều nơi nhất. Nếu được đi du lịch lại, bạn sẽ chọn đến 3 quốc gia nào đầu tiên?

Tôi rất thích du lịch. Vì đó là một trong những đặc quyền và công việc của một Hoa hậu. Tôi rất muốn đi đến nhiều quốc gia. Nếu có cơ hội, tôi sẽ đến Việt Nam đầu tiên, vì đây luôn là đất nước yêu thích của tôi kể từ năm 2016.

Tôi thích ngắm nhìn Việt Nam và gặp gỡ bạn bè. Tiếp theo đó sẽ là thành phố Paris, nước Pháp. Sau khi xem series Emily in Paris trong thời gian cách ly tại nhà, bộ phim đã đánh thức ước mơ được đến thăm thành phố này.

Cuối cùng, tôi nghe mọi người bảo rằng hoàng hôn ở Santorini là một tuyệt tác. Tôi thích ngắm nhìn bầu trời lúc hoàng hôn. Tôi luôn muốn tận hưởng từng khoảnh khắc trong cuộc sống, nhất là việc được đi du lịch vòng quanh thế giới.

Her World: Danh hiệu Hoa hậu Trái đất đã gắn liền với bạn. Vậy người hâm mộ có thể mong chờ điều gì từ bạn không?

Tôi đang điều hướng công việc kinh doanh. Tôi yêu thích ánh đèn sân khấu và háo hức rời khỏi vùng an toàn của mình để khám phá những giới hạn mới. Vào thời điểm này năm ngoái, tôi đã mở tiệm làm móng và nối mi, cùng với một công ty vận tải của riêng mình. Tôi cũng đang cân nhắc công việc kinh doanh ngoài nước để phát triển xa hơn.

Her World: Bạn có muốn gửi lời chúc và có điều gì nhắn nhủ đến độc giả của Her World Vietnam không?

Đầu tiên, tôi rất vinh dự khi xuất hiện trong dự án sinh nhật 12 năm Her World . Chúc Her World Vietnam luôn tiếp tục thành công trong việc lan truyền vẻ đẹp cũng như nâng tầm thời trang qua các bài báo giấy và báo mạng. Hơn nữa, tôi mong thế giới mau sớm hồi phục sau cơn đại dịch. Chúc mọi người một năm mới 2021 an toàn, hạnh phúc.

PHOTOGRAPHY: ROJ MIGUEL

STYLING: JANNO NOVENARIO

STYLING ASSOCIATE: RED TRINIDAD

DESIGNERS: CARL ARCUSA, RON RAMIRO, LEILANI KATE YALUNG

ACCESSORIES: FLUTTER STATEMENT JEWELRY

MAKEUP: DREW GALLEGUEZ

HAIR: DARRYL ROXAS

Her World Việt Nam 

Đừng bỏ qua