AIR MAX DAY 2018 – sự kiện của những ý tưởng táo bạo tháng Ba

Tháng Ba luôn là khoảng thời gian đặc biệt đối với những tín đồ Air Max. Và năm nay, Air Max Day 2018 lại diễn ra đặc biệt hơn trước.

Theo sự bật mí của Nike, Air Max Day 2018 không còn chỉ diễn ra vào ngày 26/03 như hàng năm, mà kéo dài từ tháng Một đến ngày 26/03 huyền thoại. Trong khoảng thời gian này, Nike lần lượt cho ra mắt những thành viên mới: Nike Air Max 270, Nike VaporMax Plus, và Nike Air Max 1/97 Vote Forward SW. Với chủ đề: “Hiện thực hóa những ý tưởng táo bạo”, tất cả các mẫu giày ra mắt đều thể hiện sự sáng tạo không biên giới từ Nike, thúc đẩy sự cải tiến không những chỉ cho dòng Air Max mà còn cho cả thế giới sneaker.

AIR-MAX-DAY-2018-02

Cơn sốt của những tín đồ của cộng đồng sneakerhead

Trong những cái tên vừa lạ vừa quen ấy, Nike Air Max 270 xuất hiện như một “vedette” với số lượng phối màu thuộc hàng “top” cũng như thiết kế đầy thu hút. Bản đầu tiên của Nike Air Max 270 đã được trình làng vào đầu tháng Hai, và cho đến tận sau ngày 26/03, những phối màu khác vẫn sẽ lần lượt đến với các sneakerhead.

20180324-AIR-MAX-DAY-2018-03

Dải màu của siêu phẩm này bao gồm 6 phối màu chính: Hot Punch, Medium Olive, Black-White, Hyper Grape, Midnight Navy, Ocean Bliss và những phối màu khác cực bắt mắt khiến Air Max Lovers đứng ngồi không yên như Sepia Stone, Gunsmoke và Atonic Pink, Dusty Cactus… Có thể nói, tháng Ba quả thật là tháng bận rộn với anh chàng Nike Air Max 270 này.

20180324-AIR-MAX-DAY-2018-05

Nike Air VaporMax Plus cũng là một cái tên gây tò mò cho giới mê sneaker. Đây là sự kết hợp độc đáo giữa Nike VaporMax và Nike Air Max Tn, với những gợn sóng từ bãi biển Florida trên phần vỏ giày của Nike Air Max Tn cùng bộ đế Air Max nổi bật của Nike VaporMax. Là sự giao thoa giữa hiện đại và cổ điển, Nike Air Vapormax Plus “Re-tuned Air” hứa hẹn đưa một làn sóng mới đến những người yêu công nghệ Air Max của Nike.

20180324-AIR-MAX-DAY-2018-01

1/97 Vote Forward Sean Wotherspoon”, hai con số và một cái tên mang đầy ý nghĩa đối với “fan ruột” của dòng Air Max. Cũng như Nike Air VaporMax Plus, Nike Air Max “1/97 Sean Wotherspoon” là thiết kế mới mang DNA của Nike Air Max 1 và Nike Air Max 97, sở hữu kiểu dáng và màu sắc vô cùng “retro”, nhưng công nghệ tân tiến. Sean Wotherspoon chính là người nghệ sĩ tạo nên thiết kế 1/97 bằng cách kết hợp hài hòa phần vỏ giày lượn sóng của Nike Air Max 97 và phần đế Air của Nike Air Max 1, thêm vào phần màu sắc sinh động và biểu tượng “Mặt cười hạnh phúc” của riêng anh.

20180324-AIR-MAX-DAY-2018-04

Như vậy, dù Air Max Day 2018 chưa chính thức diễn ra, nhưng Nike đã làm cộng đồng sneakerhead trên thế giới trở nên “nhiệt” vô cùng với hàng loạt các thiết kế vừa làm hài lòng người mê sự “Retro”, vừa thỏa mãn sự khao khát cái mới của thời đại.

Hãy cùng chờ đón hai mẫu giày sẽ “lên kệ” tại các cửa hàng bán lẻ của Nike Việt Nam vào đầu tháng Tư này: Nike Air Max VaporMax Plus và Nike Air Max 270 với số lượng giới hạn. Các sneakerhead Việt Nam đừng bỏ lỡ cơ hội để cảm nhận Nike đã “Hiện thực hóa những ý tưởng táo bạo” như thế nào nhé.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua