Ái Phương đầu tư khủng cho MV ngày Tết – Đường về nhà

Chỉ vừa ra mắt nhưng Đường Về Nhà của Ái Phương đã được các fan hưởng ứng tích cực, hứa hẹn sẽ trở thành một bản hit đầy tình cảm được nghe nhiều nhất trong mùa Tết 2019

Khẳng định độ điên và “chịu chơi” khi là ca sĩ miền Nam nhưng dám mang cả đoàn ekip hơn 10 người ra Hà Giang, MV Đường Về Nhà được ra mắt vào ngày 9/1 vừa qua chính là minh chứng cho bản lĩnh của Ái Phương trong thị trường nhạc Việt. Hơn thế, không “khua chiêng gõ trống” nhưng ngay từ khi phát hành, ca khúc đã nhận được sự hưởng ứng lớn từ người hâm mộ bởi sự đầu tư công phu về âm nhạc cũng như hình ảnh, địa điểm quay và đặc biệt hơn, đây cũng chính là ca khúc do chính Ái Phương sáng tác. Toàn bộ MV Đường Về Nhà như một thước phim ngắn đầy “vị Tết”. Phải chăng đây sẽ là “cú hích” đầu tiên, mở đường cho những ca khúc hit thời gian tới của nữ ca sĩ?

Tiếp tục với sở trường pop/ballad, Đường Về Nhà khiến khán giả “lụi tim” ngay từ những phút đầu với giai điệu bắt tai, ca từ nhẹ nhàng của ca khúc. Cách xử lý tinh tế, truyền cảm cũng đã để lại nhiều dấu ấn cho người nghe. Vậy nên không hề khó hiểu khi bài hát này được cộng đồng mạng nhận định như một sản phẩm âm nhạc “đo ni đóng giày” cho màu giọng của Ái Phương.

Lấy bối cảnh tại Hà Giang: Lũng Cẩm, những cánh đồng hoa, phố cổ Đồng Văn,… mỗi địa điểm đi qua của nữ ca sĩ trong MV là kí ức lúc nhỏ của cô gái và cũng mang lại một cảm giác thân quen cho bất kỳ người Tây Bắc nào. Ngoài ra, tái hiện cuộc sống gia đình trong kì quan Dinh Họ Vương, hay những lúc rong ruổi trên ruộng bậc thang Hoàng Su Phì, khoảnh khắc ngồi trên Đèo Mã Pì Lèng nhìn ngắm cảnh quan hùng vĩ. Hành trình trở về hòa cùng với bước chân rộn ràng của người con muốn nhanh nhanh về nhà cùng gia đình làm xao xuyến biết bao trái tim, nhất là trong dịp tết đang cận kề. Ngoài ra, với các góc quay đa dạng, có chiều sâu, Ái Phương khiến người hâm mộ phải phát sốt bởi nhan sắc ngày một mặt mà, quyến rũ.

DUONGVENHA_AIPHUONG_TET2019-62 DUONGVENHA_AIPHUONG_TET2019-29

Ái Phương luôn khiến khán giả nhớ đến là một cô gái với độ chịu chơi, màu sắc riêng biệt trong các dự án âm nhạc. Và Đường Về Nhà chính là bảo chứng tốt nhất cho điều này khi sở hữu giai điệu lạ tai, cá tính đặc trưng của người đẹp. Ca khúc sẽ mang đến luồng gió mới trước xu hướng Future Bass/Trap sôi động như hiện nay và trở thành bản hit được nghe nhiều nhất trong những ngày cận Tết sắp tới.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua