9 xu hướng Thu Đông 2018 “bước ra” từ BST mới của NTK Chung Thanh Phong

Thuộc nằm lòng các xu hướng thời trang nổi bật trong BST Thu Đông 2018 của NTK Chung Thanh Phong sẽ giúp các tín đồ dễ dàng chọn được các “must-have” items để tỏa sáng mùa lễ hội

Ra mắt BST mới mang tên “I AM WHAT I AM – Tôi là chính tôi” vào ngày 26/11 vừa qua, NTK Chung Thanh Phong lần nữa tạo được tiếng vang và gây sốt giới mộ điệu Việt. Với thông điệp tôn vinh mọi giới tính, mọi phong cách thời trang, 100 thiết kế dành cho nữ và nam theo đó cũng trở nên đa dạng, từ những outfit mang hơi thở “đường phố” đến những trang phục sang trọng, đẳng cấp, đậm màu sắc tiệc tùng cuối năm. Cùng điểm qua những xu hướng nổi bật nhất đã và đang được nhà mốt gốc Đà Nẵng tích cực “lăng xê” trong BST Thu Đông 2018 lần này.

Metallic lên ngôi

Những tông màu ánh kim không chỉ tạo nên cơn sốt trên diện rộng tại các sàn diễn, tuần lễ thời trang mà còn “càn quét” đường băng tại fashion show của NTK Chung Thanh Phong cách đây vài ngày. Giới mộ điệu Việt hẳn chưa có dịp thưởng thức “bữa tiệc” thời trang nào “linh đình”, mãn nhãn như thế, bởi từ những thiết kế đầu tiên đến cuối cùng, đều dễ dàng bắt gặp các trang phục, phụ kiện lấp lánh ánh kim.

Việc ứng dụng những màu sắc metallic silver, gold nổi bật đã trở thành phương thức để cất lên tiếng nói thời trang đẳng cấp, thời thượng của bản thân. Vậy nên, những chiếc đầm cut-out với chất liệu giả kim loại óng ánh, những bộ cánh bodycon ánh nhũ lôi cuốn người nhìn, hay áo bomber jacket, trench coat bóng bẩy chính là “must-have” items của các tín đồ thời trang thứ thiệt.

CTP_IAMWWHATIA_30 (9)

Chất liệu sequin đa màu

Cuộc chơi màu sắc mà vẫn chưa dừng lại bởi Chung Thanh Phong không chỉ khai thác sắc vàng, bạc ánh kim mà còn tận dụng chất liệu sequin màu xanh ngọc, xanh lá và hologram huyền ảo. Những vảy bạc sequin bắt sáng được đính kết tỉ mỉ trên nền vải cao cấp mang đến các quý cô vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm nhưng không quá phô trương, sành điệu và nổi bật khi xuất hiện tại những đêm tiệc tùng.

Đừng mãi diện những item tông black-white thông thường mà hãy một lần bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân. Một chiếc váy hay áo blazer, một món phụ kiện như mũ, giày hay túi clutch đính sequin cũng là gợi ý chọn đồ hay ho giúp các tín đồ trendy hơn trong mùa lễ hội.

CTP_IAMWWHATIA_30 (6)

Họa tiết da động vật

Mốt họa tiết động vật đang phủ sóng khắp nơi, từ sàn runway đến thời trang đường phố, thế nên không có lý do gì Chung Thanh Phong lại “đứng ngoài cuộc”. Nhà mốt đã khéo léo nắm bắt và đưa vào bộ sưu tập Thu Đông 2018 những bộ suit đầy tính nữ quyền, những chiếc đầm xẻ tà phối trench coat và phụ kiện họa tiết da trăn theo phong cách matchy-matchy.

Ngoài ra, một chiếc áo khoác dáng dài bằng vải nhung họa tiết da beo cũng là item được giới mộ điệu đánh giá cao vì mang đến cảm giác thượng lưu, sự sang trọng tột bậc và quyền lực cho nữ giới.

CTP_IAMWWHATIA_30 (3)

Đầm độn vai bồng thập niên 80

Những chiếc đầm dạ hội xa hoa, những thiết kế bodycon tôn dáng hay blazer phóng khoáng menswear, đều được nhà mốt 8X nhấn nhá bằng chi tiết độn vai bồng cứng cáp, mạnh mẽ mang âm hưởng thời trang những năm 1980. Theo đó, các thiết kế với phong cách độn vai đem đến cái nhìn cổ điển pha lẫn hiện đại, tôn lên nét vương giả, khí chất hoàng gia, đồng thời thể hiện sự tự tin, kiêu hãnh, nữ quyền của phái đẹp thời đại mới.

CTP_IAMWWHATIA_30 (11)

Cargo jogger pants

Xu hướng thể thao đường phố sport-chic cũng là điểm sáng trong bộ sưu tập “I AM WHAT I AM”. Những chiếc quần phom rộng bó ống đầy bụi bặm với những chiếc túi ngoại cỡ hai bên chính là item định hình phong cách thời trang đường phố của các chàng trai chốn thị thành. Màu đen vốn có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trong dòng streetwear, thế nên những item cargo jogger pants với tông màu này càng được tín đồ nam ưa chuộng, vì mang đến cảm giác khỏe khoắn, thoải mái, tạo nên vẻ ngoài năng động, trẻ trung.

CTP_IAMWWHATIA_30 (1)

Thigh-high boots

Thigh-high boots hay còn gọi là boots cao quá gối tuy không quá xa lạ với các con chiên thời trang nhưng vẫn là item “thống trị” mùa mốt từ năm ngoái đến giờ. Trong BST Thu Đông 2018, NTK Chung Thanh Phong cũng khéo léo mix-match trang phục với dáng boots này. Áo phông, áo sweatshirt giấu quần, đầm cúp ngực ôm sát là những lựa chọn lên đồ hoàn hảo nếu có ý định phối cùng boots cao. Phong cách này cũng được Hoàng Thùy, Kỳ Duyên “sủng ái” khi catwalk trên đường băng show diễn, giúp khoe dáng triệt để và tôn chân dài miên man.

CTP_IAMWWHATIA_30 (4)

Baker boy hat

Ngoài boots cao quá gối sành điệu thì xu hướng mũ baker boy cũng là phụ kiện làm “oanh tạc” sàn diễn của NTK Chung Thanh Phong vài ngày trước. Xuất hiện trên set đồ của mẫu nữ và mẫu nam, baker boy hat đều làm tốt “nhiệm vụ” của nó là tạo điểm nhấn giúp người mặc thêm phần cá tính, hiện đại. Với đa dạng chất liệu như sequin, metallic, da, nhung, những chiếc mũ baker boy trong “I AM WHAT I AM” dễ dàng kết hợp ăn ý với mọi phong cách của IT girls, từ trang trọng nhã nhặn đến street style phá cách.

CTP_IAMWWHATIA_30 (10)

Make-up mắt lấp lánh

Dựa trên concept tiệc tùng thời thượng, các nàng mẫu đỏm dáng sải bước trên đường băng fashion show Thu Đông 2018 cũng được chuyên gia trang điểm Tùng Châu tô vẽ đôi mắt thêm phần lấp lánh, hút mắt các khách mời. Tùy theo nước da và trang phục diện trên người mà những tông màu mắt của người mẫu thay đổi khác nhau, có thể là xanh khói, tím khói hoặc vàng đồng. Tuy nhiên, bám sát vào tinh thần tỏa sáng vẻ đẹp cá nhân, các chân dài đều không thể thiếu đường kẻ kim tuyến ngay đầu mắt để gương mặt thêm bắt sáng và rạng rỡ.

CTP_IAMWWHATIA_30 (15)

Tóc rẽ ngôi “thần thánh”

Sở dĩ gọi kiểu tóc rẽ ngôi là “thần thánh” bởi nó có thể ứng dụng theo nhiều phong cách, mang đến những vẻ đẹp rất riêng “không đụng hàng”. Dưới bàn tay tài hoa của nhà tạo mẫu tóc Chí Tâm, từng model đều tự tin hơn với mái tóc đầy khác biệt. Tóc duỗi thẳng rẽ ngôi giữa đem đến diện mạo mạnh mẽ, cá tính, nhưng nếu giữ nguyên kiểu rẽ ngôi đó và uốn tóc xoăn phồng thì lại khiến người mẫu nhẹ nhàng, nữ tính hơn. Trong khi đó, các kiểu tóc rẽ ngôi lệch, để tóc buông xõa tự nhiên, lại giúp mang đến vẻ sexy, quyến rũ cho các chân dài.

CTP_IAMWWHATIA_30 (12)

Việc bắt kịp và ứng dụng các xu hướng thời trang, làm đẹp nổi bật trên thế giới đã giúp bộ sưu tập mới của NTK Chung Thanh Phong gây ấn tượng và “chiều lòng” giới mộ điệu Việt từ ngày đầu ra mắt. Các items vừa đa dạng phong cách, vừa trendy và mang tính ứng dụng cao, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong mùa shopping dịp lễ hội.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua