9 ứng dụng mua sắm “con nghiện” thời trang nào cũng nên biết

Nếu đang cần nguồn cảm hứng cho phong cách và cho cả tủ đồ của mình, 9 ứng dụng sau sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng.

Stylect

fashion-shopping-app-stylect

Có sẵn: Iphone và Android

Giá: Miễn phí

Được cảnh báo là sẽ gây nghiện, với hơn 350,000 đôi giày, bạn chỉ cần lướt sang phải đôi giày bạn thích và Stylect sẽ thông báo cho bạn khi chúng được giảm giá.

Like to know it

fashion-shopping-app-like-to-know

Có sẵn: Iphone và Android

Giá: Miễn phí khi đăng ký

Bạn muốn mua chính xác những món đồ mà bạn vừa like trong một tấm hình trên Instagram? Ứng dụng mua sắm Liketoknowit sẽ giúp bạn làm điều đó. Chỉ cần để lại đường link liketoknow.it ở dưới phần comment, bạn sẽ nhận được một email thông tin mua sắm những món đồ có trong bức hình.

The Hunt

fashion-shopping-app-the-hunt

Có sẵn: Iphone và Android

Giá: Miễn phí

Đăng tấm hình hoặc thông tin chi tiết về món đồ bạn muốn mua và hơn 4 triệu người dùng của the Hunt sẽ giúp bạn tìm ra nơi mua chúng hoặc những thứ tương tự.

Polyvore

fashion-shopping-app-polyvore

Có sẵn: Iphone và Android

Giá: Miễn phí

Ứng dụng này cho phép bạn sáng tạo phong cách của riêng mình dựa trên hàng ngàn trang phục và phụ kiện mà bạn có thể mua. Bạn cũng có thể tham khảo qua các phong cách được gợi ý sẵn từ những người dùng khác và từ bộ sưu tập của chính Polyvore.

Lyst

fashion-shopping-app-lyst

Có sẵn: Iphone và Android

Giá: Miễn phí

Cá nhân hoá thông tin của bạn và Lyst sẽ hiển thị những món đồ từ thương hiệu hoặc nhà thiết kế mà bạn yêu thích. Và khi bạn nhấn thích vào bất kì món đồ nào, bạn sẽ được thông báo khi chúng đang giảm giá. Ngoài ra, Lyst cũng có rất nhiều bài viết hay về thời trang cho bạn tham khảo.

ShopStyle

fashion-shopping-app-shopstyle

Có sẵn: Iphone và Android

Giá: Miễn phí

Ứng dụng này có rất nhiều tính năng nhưng cái đặc biệt nhất là công cụ tìm kiếm tuỳ chỉnh. Bạn có thể lọc ra một cách chính xác thậm chí là từ phần trăm giảm giá. Ngoài ra, ứng dụng này còn có tính năng độc quyền đó là giảm giá 20% các món đồ trong bộ sưu tập Spring của thương hiệu Tibi.

PS Dept.

fashion-shopping-app-ps-dept

Có sẵn: Iphone

Giá: Miễn phí

Hãy nói cho các chuyên gia của PS Dept biết bạn muốn mặc như thế nào đến một đám cưới hay sinh nhật hay sự kiện bất kì, họ sẽ tư vấn và chỉ cho bạn chỗ để mua chúng.

Pose

fashion-shopping-app-pose

Có sẵn: Iphone và Android

Giá: Miễn phí

Giống như Instagram, bạn có thể đăng hình, bình luận, theo dõi những người dùng khác trên Pose, nhưng chủ yếu là về thời trang. Bạn cũng có thể tìm kiếm những thương hiệu yêu thích và xem những món đồ từ thương hiệu này đã được phối như thế nào trong các set đồ.

Stylebook

fashion-shopping-app-stylebook

Có sẵn: Iphone

Giá: $3.99

Sau công đoạn tải hình ảnh trang phục và phụ kiện của bạn lên thì ứng dụng này cũng khá thú vị để bạn khám phá. Bạn cũng có thể tự tạo các phong cách khác nhau cho các dịp khác nhau từ những món đồ trong tủ đồ ảo có sẵn trong Stylebook.

Theo racked.com

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua