9 thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên đáng tin cậy có thể bạn chưa bao giờ nghe đến

Mỹ phẩm tự nhiên đang ngày càng trở thành sự lựa chọn của nhiều người vì an toàn cho da và có khả năng bảo vệ, chăm sóc cao. Dưới đây là 10 thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên rất đáng tin cậy mà bạn có thể chưa biết

Flynn & King

flynn and king

Thương hiệu mỹ phẩm đến từ Brooklyn luôn tự hào về dòng sản phẩm tự nhiên chăm sóc da cho mọi giới tính. Các sản phẩm được làm hoàn toàn bằng tay với số lượng nhỏ theo từng đợt với các loại thảo mộc, oganic, tinh dầu…

True Botanicals

True Botanicals

Được xem là dòng chăm sóc da cao cấp thân thiện môi trường với công thức chứa các hoạt tính chống lão hoá. True Botanicals với các sản phẩm như sữa rửa mặt, dầu tẩy trang, serum, mặt nạ, kem chống nắng, kem dưỡng ẩm… hoàn toàn là sự lựa chọn tuyệt vời để thay thế bất kì dòng mỹ phẩm cao cấp nào mà bạn đang sử dụng.

Uma

uma

Với công thức dựa trên nền y học cổ truyền Ayurvedic của Ấn Độ, các phương pháp mát-xa cùng tinh dầu thảo dược sẽ tác động sâu từ bên trong giúp cho tinh thần thoải mái và làn da của bạn sẽ tự khắc trở nên khoẻ mạnh, rạng rỡ.

Kosås

Kosås

Nếu bạn đang tìm một thỏi son với chất son mềm và có độ dưỡng như một cây son dưỡng nhưng có màu thì dòng son của Kosås sẽ không làm bạn thất vọng. Với bảng màu đa dạng từ hồng nude, cam đất, đỏ tươi, đỏ bầm… đặc biệt là chất son lì nhưng không làm môi quá khô rất đáng để bạn rút ví đấy.

Grancia Organics

Grancia Organics

Là thương hiệu mỹ phẩm dưỡng da cao cấp với các thành phần tự nhiên, hữu cơ, vegan (mỹ phẩm chứa các chế phẩm hoàn toàn từ thực vật) với một mức giá rất phải chăng. Bất kì một thành phần nào như tinh chất trà xanh hay dầu dừa khi được đưa vào các sản phẩm đều được đảm bảo với công thức tính toán cặn kẽ để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Evelyn Iona

Evelyn Iona

Tất cả mọi thứ từ mascara, concealer, primer, gel eyeliner, highlighter, son bóng và má hồng dạng tints đều được sáng tạo với công thức thông minh từ các thành phần hoàn toàn tự nhiên. Mỹ phẩm cao cấp, chất lượng tuyệt vời mà giá cả lại rất phải chăng, thử nhé!

Ellis Brooklyn

Ellis Brooklyn

Dòng sữa dưỡng thể của Ellis Brooklyn với kết cấu mỏng nhẹ hơn so với các loại dưỡng ẩm truyền thống, giúp bạn có một làn da mềm mượt, không bết dính. Ngoài ra, sản phẩm này còn có tính chất như một loại nước hoa lưu lại hương thơm trên da cả ngày.

Gressa

Gressa

Từ các sản phẩm chống lão hoá, trị mụn cho đến bất kì thứ gì bạn cần cho việc makeup hàng ngày thì Gressa chính là điểm đến đáng tin cậy dành cho bạn.

Moss

moss

Ứng dụng dây chuyền sản xuất hiện đại với các công thức từ các thành phần thảo mộc tự nhiên, các sản phẩm của Moss ra đời để giúp bạn có một làn da mềm mại, căng bóng, rạng rỡ. Bạn đang tìm một sản phẩm có công dụng như retinol hoặc thậm chí là trị sẹo, google Moss ngay nhé.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua