7 ngày đều đẹp với Nguyễn Hồng Hạnh đến từ tạp chí Her World

Chỉ với những bộ trang phục hết sức ứng dụng, thời trang, bạn cũng có thể vừa mặc đi làm, đi dạo phố, hẹn hò cùng bạn bè miễn là biết cách kết hợp. Cùng xem 7 ngày của chị Nguyễn Hồng Hạnh - Trưởng ban Thời trang và Làm đẹp tại chí Her World Việt Nam sẽ như thế nào nhé!

Với kiến thức thời trang, làm đẹp “khổng lồ”cùng gu thẩm mỹ tinh tế, ít ai có thể nhận ra chị Hồng Hạnh đã gần 40 tuổi. Thường chọn cho mình những trang phục đơn giản, tinh tế và ứng dụng cao, chị Hạnh luôn khiến người đối diện cảm thấy thoải mái và ngưỡng mộ khi giao tiếp. Đối với chị, phụ kiện đóng vai trò rất quan trọng làm nên vẻ đẹp về ngoại hình và hỗ trợ cho trang phục tỏa sáng. Xem chị Hồng Hạnh “lên đồ” đi làm cho 7 ngày như thế nào nhé!

Thứ 2 tươi đẹp

Đơn giản với sơ mi cách điệu cùng quần jeans  phối cùng xắc tay màu vàng nổi bật.

Nguyen Hong Hanh Her World 8

Thứ 3 tinh tế

Luôn đi đầu xu hướng, chị Hồng Hạnh chọn phong cách phụ kiện đính patches mà giới trẻ đang vô cùng ưa chuộng để khiến chiếc áo thun đen đơn giản trở nên ấn tượng hơn.

Nguyen Hong Hanh Her World 5

Thứ 4 nổi bật

Với chiếc áo thắt nơ màu xanh cobalt, Nguyễn Hồng Hạnh sử dụng vòng cổ bản to để làm nổi bật hơn trang phục của mình. Chỉ cần phối cùng quần jeans xanh đơn giản, bạn đã thực sự cuốn hút cả khi đi làm hay dạo phố.

Nguyen Hong Hanh Her World 1

Thứ 5 trẻ trung

Chị Hạnh chọn chiếc áo khoác dài cùng màu với quần jeans phối cùng patches và chiếc túi xách màu cam nổi bật.

Nguyen Hong Hanh Her World 2

Thứ 6 dịu dàng

Làm thế nào để trông cá tính mà vẫn dịu dàng con gái? Váy xếp li phối cùng áo thun trẻ trung tông màu đen sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn!

Nguyen Hong Hanh Her World 3

Thứ 7 vui vẻ

Xuống phố cùng áo voan trắng kết hợp chân váy nhung và khoác áo dài. Cách phối đồ này sẽ giúp bạn trông tươi trẻ và rất thanh lịch.

Nguyen Hong Hanh Her World 4

Chủ nhật “hết cỡ”

Đâu cứ phải mặc đầm mới “phong cách”! Cách kết hợp quần jeans rách với áo denim cùng đôi giày đỏ cam vô cùng nổi bật này sẽ biến ngày cuối tuần của bạn năng động, thoải mái hơn bao giờ hết!

Nguyen Hong Hanh Her World 7Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua