7 món đồ thời trang giúp bạn hoá cô nàng thập niên 70 cổ điển

Từ các sàn runway cho đến thời trang đường phố, vẻ đẹp cổ điển mang chút nét phóng khoáng của phong cách thập niên 70 đang được lòng rất nhiều tín đồ trên toàn thế giới

Chúng ta có thể xem hàng trăm show diễn thời trang với hàng trăm thiết kế mang nguồn cảm hứng từ những năm 70, nhưng điều quan trọng mà mỗi người cần xách định chính là tìm ra những trang phục phù hợp với cá tính riêng của mình. Nếu đang muốn xây dựng cho mình hình ảnh cô nàng thập niên 70 đầy cuốn hút, bạn cần đảm bảo tủ đồ của mình có những item chủ đạo dưới đây.

Trang phục tua rua

tua rua 2Đứng đầu danh sách 7 món đồ thời trang giúp bạn hoá cô nàng thập niên 70 cổ điển, tua rua là một chi tiết rất đặc trưng của thời trang thập niên 70. Nếu nhìn thấy mẫu thiết kế của Mugler, Valentino, Ralph Lauren hay Marchesa trong BST Fall-Winter 2016 thì chẳng cần phải là một cô nàng thập niên 70, bạn cũng ngay lập tức muốn rinh những trang phục tua rua về tủ đồ của mình.

Quần jean ống loe

quan jean ong loeLà một trong những item của thập niên 70 vừa quay lại trong thời gian gần đây và đang rất được yêu thích. Được mệnh danh là chiếc quần hợp với mọi dáng người, những chiếc quần jean ống loe lưng cao có thể giúp bạn tăng chiều cao rất hiệu quả. Bạn có thể phối quần jean ống loe với các kiểu sơ mi cổ điển, áo blouse cùng giày cao gót mũi nhọn hoặc sandal đế thô.

Đầm maxi hoạ tiết hoa

NEW YORK, NY - APRIL 02: Hailey Baldwin is seen in West Village during photo shoot for Denim Supply Co on April 2, 2015 in New York City. (Photo by Alessio Botticelli/GC Images)Những chiếc đầm maxi chất liệu vải mỏng nhẹ, in hoạ tiết hoa, có chiều dài ngang bắp chân hoặc chấm gót sẽ là trang phục hoàn hảo cho bạn vẻ ngoài cổ điển, ngọt ngào. Bạn có thể phối cùng bốt cổ cao hoặc cổ thấp chất liệu da lộn, trang sức màu bạc và nón fedora để tổng thể trang phục đậm chất retro hơn.

Chân váy chất liệu da lộn

CHAN VAY DA LONĐây là item bạn không thể không có nếu là một cô nàng yêu phong cách bohemien. Chân váy chữ A màu nâu camel hoặc nâu đậm là gợi ý cho bạn vì chúng không kén dáng người và rất dễ để phối cùng nhiều kiểu áo khác nhau. Phối chân váy chữ A cùng áo len mỏng tông màu nude, tay dài, cổ cao cùng bốt da vào mùa thu hay áo blouse và sandal cao hay thấp tuỳ theo sở thích của bạn cho mùa hè nhé.

Quần yếm

quan yemCũng là một kiểu trang phục không kén dáng người mà ngược lại còn giúp che được khá nhiều khuyết điểm, cơn sốt quần yếm dường như vẫn chưa hạ nhiệt. Bạn có thể chọn quần yếm rộng hoặc ôm vừa sát hoặc quần ống loe để có vẻ ngoài thật “thập niên 70” nhé. Phối chung với áo len tay dài màu trơn hoặc sọc ngang, sandal cao gót đế thô hoặc đế xuồng.

Khăn lụa

khan luaChọn chiếc váy hoa bất kì mà bạn yêu thích hoặc áo sơ mi phối cùng jean ống loe, sau đó dùng khăn lụa cột quanh cổ hoặc dùng làm băng đô, chẳng một ai có thể rời mắt khỏi vẻ đẹp ngọt ngào đến tan chảy này của bạn đâu. Nhớ thoa son đỏ và cười thật tươi nhé.

Mắt kính gọng tròn

OLYMPUS DIGITAL CAMERALà phụ kiện thời trang lý tưởng giúp bạn hoàn thành phong cách retro của mình. Kiểu kính này phù hợp với khá nhiều hình dáng khuôn mặt, bạn chỉ cần chọn kích thước của kính để hài hoà, cân đối với khuôn mặt của mình. Đối với những bạn không thích hình tròn thì mắt kính hình oval là một sự thay thế rất đáng thử đấy.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua