7 bí quyết giúp bạn trở thành quý cô thu hút mọi ánh nhìn khi đi biển

Ngôn ngữ cơ thể sẽ phát huy hết tác dụng khi bạn diện bộ bikini và tạo dáng trước biển. Cùng Her World tìm hiểu bí quyết giúp bạn trở thành quý cô quyến rũ trong chuyến du lịch sắp tới nhé  

Vào những ngày hè, diện bikini đứng trước biển là lúc bạn hoàn toàn hòa mình cùng thiên nhiên, phô bày vẻ đẹp cơ thể và thể hiện cá tính. Nhưng mặt khác, đây cũng là khoảng thời gian khá áp lực của những phụ nữ đam mê sự hoàn hảo.

Nhiều bạn gái thổ lộ họ dành phần lớn thời gian trên bãi biển để so sánh ngoại hình mình với những phụ nữ xung quanh. Trong khi đó, đa số nam giới thú nhận họ thích ngắm nhìn vóc dáng của các cô gái trên bãi tắm. Vậy làm sao để phát huy sự tự tin, gia tăng sức quyến rũ một cách tự nhiên nhất tại “đấu trường nhan sắc” không chính thức này? Her World sẽ giúp bạn khám phá những tín hiệu không lời để khoe trọn vẻ gợi cảm trước biển.

ĐÔI MẮT BIẾT NÓI

Nếu ánh mắt của cô gái nhìn vào người đối diện nhiều hơn 2–3 giây, đó chắc chắn là một lời mời tiếp cận. Hãy hướng ánh nhìn đến người bạn quan tâm và khi nói chuyện, sự thích thú sẽ thể hiện qua đồng tử giãn nở. Nhớ thỉnh thoảng chớp mắt để giảm bớt căng thẳng. Làm chủ được phương thức giao tiếp này, bạn sẽ kết nối hiệu quả với bất cứ ai.

tu tin khi di bien

LÀN MÔI GỢI CẢM

Một người phụ nữ mỉm cười tươi rói đồng nghĩa với cô ấy đang dạt dào cảm hứng và muốn truyền điều đó đến người xung quanh. Đôi khi, chỉ một cử chỉ nhỏ như cắn nhẹ môi, khẽ liếm môi dưới hay tô son cũng làm toát lên sức quyến rũ của phái đẹp.

MÁI TÓC ĐẦY SỨC SỐNG

Mái tóc đẹp óng ả thể hiện bạn có sức khỏe tốt và khả năng chăm sóc bản thân. Đây cũng chính là lợi điểm thu hút của một quý cô. Muốn gây sự chú ý, hãy chăm sóc mái tóc hàng ngày, chơi đùa với nó trước làn gió biển: tung suối tóc, xoắn lọn tóc quanh ngón tay, dùng tay xoắn ra sau, vén tóc ra sau vành tai để lộ cổ gáy… Đây là tín hiệu thể hiện vẻ hấp dẫn một cách tự nhiên và ít phô trương nhất.

ĐÔI TAY KHÉO LÉO

Bãi biển không phải nơi thích hợp để đeo đồ trang sức nhưng bạn có thể tăng sức hút với bộ móng tay được cắt tỉa gọn gàng, sơn màu yêu thích. Không chỉ để vuốt tóc, đôi tay còn dùng để nâng ly cocktail trong buổi chiều mùa hè, buộc cao mái tóc đuôi ngựa hay vô tình chạm nhẹ vào tay người mình thích.

ĐÔI CHÂN KHIÊU KHÍCH

Thông thường, khi muốn che giấu vẻ quyến rũ hay tự bảo vệ mình, phụ nữ thường bắt chéo chân thật chặt. Nhưng nếu quan tâm đến điều gì đó hoặc muốn thu hút ai, họ sẽ bắt chéo rồi mở hai chân. Đây là dấu hiệu phô diễn sức hấp dẫn của cơ thể và thể hiện sự hứng thú với đối phương. Một điều thú vị là khi bị ai cuốn hút, phái đẹp thường ngồi hoặc đứng với cả hai mũi chân hướng về phía đối tượng.

tu tin khi di bien 3

KHOE VÒM NGỰC CĂNG ĐẦY

Một người phụ nữ gợi cảm sẽ luôn đứng thẳng, vươn vai để khoe lưng ong thon thả, vòng ngực quyến rũ. Vì vậy, hãy bỏ dáng đứng khoanh tay trước ngực, tự tin vươn mình đón gió biển. Một bộ bikini cut-out tinh tế hay áo push-up sẽ là công cụ hỗ trợ tuyệt vời dành cho bạn.

THỜI TRANG VÀ HƠN THẾ NỮA

Hãy ra biển mùa này với phong cách nửa kín nửa hở. Bộ bikini có thể kết hợp ăn ý với sơ-mi oversize, váy áo vải ren, áo crop-top, áo phông oversize, đầm maxi, cardigan dáng kimono… Chúng sẽ giúp bạn trở nên độc đáo, quyến rũ mà không kém phần bí ẩn. Ngoài ra, dù tiết chế sử dụng phụ kiện hay trang điểm nhưng bạn đừng ngần ngại dùng băng-đô, một chiếc vòng tay cỡ lớn và màu son nổi bật. Sức hút đến từ những chi tiết nhỏ, thể hiện sự yêu thương và chăm chút bản thân như thế.

Bài: MỸ TRANG

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua