6 thắc mắc thường gặp nhất về CC cream

Tuy xuất hiện cách đây không lâu nhưng dường như kem hiệu chỉnh sắc da (CC Cream) đã trở thành “chìa khóa” làm đẹp của nhiều bạn gái. Bạn biết gì về loại kem tuyệt vời này

Khi được hỏi: “Vấn đề về da thường gặp lúc bạn trang điểm là gì?”, hầu hết các bạn gái đã trả lời: “Da không đều màu mặc dù đã thoa lớp kem che khuyết điểm, kem nền và phấn phủ rất dày”. Có lẽ đây là tình trạng chung của đa số phái đẹp, nhất là với bạn gái sở hữu làn da không quá hoàn hảo, trắng sáng.

Để che lấp những khuyết điểm mụn, tàn nhang và giúp sắc da bớt tái xám, xanh xao, vàng vọt, ngoài chế độ dưỡng da mỗi ngày, bạn vẫn phải tìm một loại sản phẩm có thể giải quyết tất cả những vấn đề trên. Her World giới thiệu đến bạn CC Cream chứa rất nhiều công dụng trong việc dưỡng da, làm đẹp mà bạn mong đợi.

CC Cream có kết cấu lỏng nhẹ gần như dạng mousse, không dầu và tạo cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu hơn khi thoa lên da. Với thời tiết nóng ẩm như Việt Nam, chắc chắn đây sẽ là sản phẩm không thể thiếu trong túi xách của bạn trong những buổi tiệc, dạo phố hay đi làm.

Bài: MINA

 

Đừng bỏ qua