6 mẹo hay mọi cô nàng mang giày cao gót cần biết

Nếu có cả một tủ chất đầy giày cao gót hay chỉ sở hữu một đôi duy nhất, bạn cũng nên biết những điều này

Dán ngón chân thứ 3 và thứ 4 lại với nhau

6 dieu cac co nang can biet 4

Trước khi xỏ chân vào đôi giày cao gót yêu thích để đến các buổi tiệc, hãy dùng một miếng băng dán, dán ngón chân thứ 3 và thứ 4 lại với nhau. Có một sợi dây thần kinh ở giữa hai ngón chân này, và việc dán chúng lại sẽ giúp làm giảm áp lực ở lòng bàn chân. Bạn chắc chắn không muốn phải đi cà nhắc về nhà sau khi buổi tiệc kết thúc, đúng không?

Đi vớ và mang giày

6 dieu cac co nang can biet 3

Đi một đôi vớ dày rồi xỏ vào đôi giày cao gót của bạn. Đi lại lòng vòng xung quanh phòng khoảng 20 phút một vài ngày trước buổi hẹn. Bạn và cả đôi chân của mình sẽ thấy điều kỳ diệu của mẹo vặt đơn giản này.

Nới giày bằng nước đá

6 dieu cac co nang can biet 1

Đôi giày khiến bạn mê mệt nhưng lại nhỏ hơn chân bạn nửa size? Hãy cứ trả tiền và mang chúng về nhà, đổ nước vào hai túi nhựa nhỏ rồi đặt vào phần mũi giày. Cho đôi giày của bạn vào ngăn đông của tủ lạnh trong 24 tiếng. Vấn đề của bạn đã được giải quyết.

Giấy nhám cho đế giày trơn

6 dieu cac co nang can biet 5

Nếu đôi cao gót của bạn có phần đế khá trơn và khiến bạn cảm thấy không an toàn khi bước đi, hãy dùng giấy nhám, chà nhẹ vào phần gót và phần đế ở mũi giày.

Khử mùi bằng trà túi lọc

6 dieu cac co nang can biet 2

Đừng vội bỏ đi những gói trà túi lọc đã qua sử dụng. Hãy phơi khô và bỏ vào giày của bạn trong 24 tiếng.

Công dụng mới của lăn khử mùi

6 dieu cac co nang can biet 6

Dùng lăn khử mùi dạng sáp, bôi vào những nơi tiếp xúc nhiều với giày như gót chân, ngón chân cái và ngón chân út. Chúng sẽ giúp bảo vệ phần da những khu vực ấy khỏi quá trình ma sát khi bạn bước đi

Her World Việt Nam

Theo purewow.com

Đừng bỏ qua