6 cách nhấn nhá cho khuôn mặt bằng bột nhũ vô cùng ấn tượng

Bạn chẳng bao giờ quá già để sắm cho mình những trang phục lấp lánh, hay thậm chí là tô điểm cho gương mặt với bột nhũ óng ánh có sắc màu nổi bật

Không phải là đôi mắt khói mơ màng hay môi đỏ quyến rũ chết người, một chút bột nhũ làm điểm nhấn trên đôi mắt, hai bên má hay trên môi cũng sẽ ngay lập tức giúp bạn gây được sự chú ý với người khác. Chuyên gia trang điểm William Murphy đã sáng tạo ra 6 cách nhấn cho khuôn mặt bằng bột nhũ có thể giúp bạn trở thành người nổi bật nhất ở bất cứ nơi nào bạn xuất hiện.

Đôi cánh lấp lánh

tao diem nhan bang bot nhu2

Dùng một thỏi son dưỡng không màu tạo hình đôi cánh trên bầu mắt. Tiếp theo đó dùng cọ phủ bột nhũ lên. Dùng tăm bông chùi lớp bột nhũ vương ra ngoài để đôi cánh trông sắc nét hơn. Cuối cùng, dùng cọ lớn để phủi đi lớp bột nhũ trên toàn bộ khuôn mặt.

Mắt mèo phá cách

tao diem nhan bang bot nhu5

Bôi lên toàn bộ bầu mắt một lớp kem dưỡng ẩm mỏng để bột nhũ có thể phát huy hết công dụng. Dùng cọ lấy một lượng bột nhũ vừa đủ vẽ một đường sát mí và một đường trên bầu mắt để tạo hình mắt mèo. Giữ chân mày tự nhiên nhất có thể và chuốt mascara để đôi mắt thêm phần sống động.

Đường gấp khúc 

tao diem nhan bang bot nhu1

Để tránh gây tổn thương cho da, bạn không nên apply bột nhũ trực tiếp lên khuôn mặt. Dùng một thỏi son dưỡng môi, kẻ các đường viền theo khuôn mặt sau đó dùng cọ lấy bột nhũ và nhẹ nhàng phủ lên trên lớp son dưỡng. Bạn có thấy kiểu nhấn nhá này thú vị không?

Messy eyes

tao diem nhan bang bot nhu4

Không phải lúc nào sự hoàn hảo cũng cho hiệu quả tốt nhất. Một đôi mắt với phần nhũ hơi vương vãi có chủ đích sẽ khiến người khác phải thắc mắc không ngừng rằng, liệu bạn quá vội vã mà quên phủi đi lớp bột thừa hay bạn đang cố tình trở nên khác lạ. Câu trả lời thì chỉ có bạn, hơn ai hết sẽ là người rõ nhất, đúng không nào?

Tia nắng kì diệu

tao diem nhan bang bot nhu3

Dùng hai màu nhũ trắng và vàng, nhẹ nhàng vẽ ở phần đuôi mắt những đường thẳng ngẫu nhiên kéo dài về phía mang tai. Liên tục vẽ xen kẽ các đường trắng vàng cho tới phần xương gò má. Giữ phần makeup cho toàn bộ khuôn mặt trông tự nhiên nhất có thể để làm nổi bật điểm nhấn ở mắt.

Cô gái đến từ tương lai

tao diem nhan bang bot nhu

Dùng bột nhũ vàng đồng, phủ lên một nửa chân mày, toàn bộ hốc mắt và một nửa sống mũi. Lưu ý tán bột nhũ thật mỏng ở phần sống mũi và khu vực dưới mắt. Các điểm còn lại trên khuôn mặt đều giữ ở trạng thái tự nhiên nhất có thể.

Makeup: William Murphy

Photographer: Rachel Rebibo

Model: Lameka Fox

Theo teenvogue

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua