6 bí mật của những cô nàng lúc nào cũng trông thật thời thượng

Dưới đây là những bí mật làm nên phong thái đặc biệt của họ. Hãy ngừng ghen tỵ, ao ước và tìm hiểu ngay nhé!

Nếu là người yêu thời trang, bạn chắc chắn hiểu cần phải nỗ lực nhiều như thế nào để mình luôn trông thật hợp thời. Nhưng bạn biết đấy, bên cạnh những người luôn phải theo dõi các tạp chí thời trang và google thường xuyên để cập nhật các xu hướng mới nhất, sẽ luôn có những người mà mỗi lần gặp đều khiến bạn cảm thấy vẻ đẹp thời thượng của họ là một điều đến rất tự nhiên mà không cần tốn một tí chất xám nào. Bạn ghen tỵ và ước mình cũng có được thần thái giống như họ. Thật ra thì, đến cả cái cốt cách cũng cần phải qua một quá trình tôi rèn mới có được đấy, bạn ạ. Dưới đây là những bí mật làm nên phong thái đặc biệt của họ. Hãy ngừng ghen tỵ, ao ước và tìm hiểu ngay nhé!

Luôn giữ lại những ý tưởng nhìn thấy ở khắp nơi

Khi họ lướt Instagram, Facebook, Pinterest hay bất kì trang blog nào về thời trang, nếu gặp những ý tưởng hay ho, họ sẽ không chỉ dừng lại ở việc nhấn vào nút like, để ý tưởng ấy trôi đi và quên ngay sau đó. Việc họ làm tiếp theo chính là lưu giữ lại chúng bằng cách chụp màn hình hoặc share về trang cá nhân hoặc bằng bất kì cách nào mà họ có thể dễ dàng nhớ đến và áp dụng vào những ngày buồn tẻ. Đó là cách mà một cú quẹt màn hình có thể giúp bạn thay đổi tâm trạng cho ngày mới.

Chọn một item làm điểm nhấn cho cả set đồ

Một chiếc sơ-mi shoulder off, áo khoác jean oversize đính patchwork, hoa tai siêu bự, một chiếc chân váy gam màu neon… họ chỉ chọn một hot trend duy nhất cho toàn bộ set đồ của mình. Bạn có thể phù hợp với nhiều xu hướng nhưng đừng bao giờ “tham lam” trong việc kết hợp chúng lại với nhau. Mang trên người nhiều xu hướng không biến bạn thành một “cô nàng cực kì xu hướng” đâu.

bi mat cua nhung co nang luo trong that thoi thuong2

Yếu tố bất ngờ từ phụ kiện

Một set đồ chẳng bao giờ hoàn thiện nếu chưa được bổ sung những món phụ kiện. Những cô nàng luôn trông thật trendy hiểu được điều này. Họ không chỉ biết cách nhấn nhá phụ kiện mà còn khiến chúng trở thành yếu tố mang đến sự thú vị và ấn tượng cho cả set đồ. Một đôi giày cao với phần gót được thiết kế bằng những hình dáng lạ mắt hoặc một chiếc túi hình động vật sẽ khiến bạn ngay lập tức trở thành tâm điểm.

bi mat cua nhung co nang luo trong that thoi thuong

Bậc thầy về layer

Thoát ra khỏi các quy tắc an toàn trong việc xếp lớp các item như sơ-mi và cardigan, áo thun đơn giản và blazer… choàng một chiếc khăn len bản lớn bên ngoài áo sơ-mi, cố định bằng một chiếc thắt lưng rồi khoác thêm một chiếc trench coat. Đừng ngại việc nhiều lớp áo sẽ làm bạn trông mập mạp hơn, thời trang thì không có một giới hạn nào cả. Còn vẫn cứ sử dụng điệp khúc “nếu”, chắc là bạn chưa nghe qua xu hướng bigsize đang rất được yêu thích gần đây nhỉ?

Chỉ mua những thứ thật sự thích

Có một thực tế là chúng ta chỉ tự tin nhất khi mặc những trang phục mà chúng ta thật sự thích. Dù chiếc váy ấy đang rất hot nhưng bạn đã treo nó trong tủ hơn hai tuần kể từ ngày mua và chưa có ý định mặc thì lời khuyên cho bạn là nên trả lại cho cửa hàng (nếu có thể) hoặc tặng lại cho một người bạn nào đó. Hãy chỉ mua những item khiến bạn cảm thấy thật sự thích thú và háo hức mặc chúng ngay khi vừa ra khỏi cửa hàng. Bí mật của những cô nàng lúc nào cũng trông thật thời thượng đôi khi lại đơn giản đến không ngờ như thế này, đúng không?

bi mat cua nhung co nang luo trong that thoi thuong4

Biết được xu hướng nào phù hợp với mình

Không phải xu hướng nào cũng dành cho tất cả mọi người. Đừng vì “bằng chị bằng em” mà nhắm mắt chạy theo mọi thứ. Bạn không cần phải mặc một xu hướng nào đó để biến mình thành cô nàng thời thượng. Hãy tìm hiểu về những điểm mạnh và điểm yếu của cơ thể mình để chọn được những kiểu dáng phù hợp. Vì sau tất cả, vẻ đẹp của sự tự tin khi diện một trang phục phù hợp mới chính là vẻ đẹp mà bạn cần phải theo đuổi.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua