5 THỜI ĐIỂM BẠN NÊN DÙNG XỊT KHOÁNG CHO LÀN DA

Với thời tiết hanh khô của những ngày thu, xịt khoáng là sản phẩm cấp ẩm cần thiết cho da, đặc biệt ở những vùng nhiệt đới.

Sản phẩm xịt khoáng có khả năng cấp ẩm tức thì, giúp da duy trì vẻ rạng ngời và tươi tắn một cách hiệu quả. Hơn thế nữa, đây còn là “bảo bối” trong túi xách của những tín đồ làm đẹp hàng ngày. Ngoài công dụng bổ sung 10 – 20% lượng nước trên da, xịt khoáng còn giảm tiết chất nhờn hoặc tránh tình trạng bít lỗ chân lông. Thế nhưng bạn đã biết cách sử dụng xịt khoáng như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất? Her World bật mí bạn 5 thời điểm “vàng” như sau:

1. TRƯỚC VÀ SAU KHI TRANG ĐIỂM: Lớp xịt khoáng sẽ tạo ra lớp dưỡng chất mỏng trên bề mặt da, giúp hạn chế sự tác động trực tiếp từ mỹ phẩm lên làn da của bạn. Trong khi đó, xịt khoáng sau bước trang điểm được xem như bí quyết giữ lớp make-up lâu trôi hơn.

2. NGỔI QUÁ LÂU TRƯỚC MÁY TÍNH/TRONG PHÒNG ĐIỀU HOÀ: Bức xạ ánh sáng từ máy tính hoặc không khí thiếu ẩm của phòng điều hoà sẽ khiến da trở nên khô ráp. Do đó, xịt khoáng là giải pháp hiệu quả cho việc cấp ẩm nhanh, giúp da căng mịn tức thì mọi lúc mọi nơi.

3. HOẠT ĐỘNG LIÊN TỤC DƯỚI ÁNH NẮNG MẶT TRỜI: Đây là thời điểm làn da rất dễ bị cháy nắng và bỏng rát. Vì thế, phái đẹp cần có một chai xịt khoáng tiện dụng giúp làm dịu bề mặt da đang bị tổn thương. Qua đó, những khoáng chất cần thiết sẽ khôi phục lại độ cân bằng cho làn da, tóc và cơ thể của bạn.

4. TẬP LUYỆN THỂ THAO: Quá trình tập luyện khiến cơ thể đổ nhiều mồ hôi, đồng thời da cũng bị mất nhiều nước và khoáng chất. Việc xịt khoáng cấp ẩm sau khi vận động thể chất giúp bổ sung cấp tốc những khoáng chất đã mất đi một cách hiệu quả.

5. SAU KHI TẨY TRANG: Quy trình tẩy trang rất dễ làm mất đi lớp bảo vệ tự nhiên/độ ẩm cho làn da của bạn. Vì thế, đừng quên xịt một lớp khoáng trên da sau quy trình làm sạch. Điều này giúp tái tạo một lớp bảo vệ tự nhiên, thu nhỏ lỗ chân lông và giữ độ ẩm mịn cho làn da của bạn đấy!

 

Bạn có thể sử dụng xịt khoáng Miracle Bio Water trong việc làm mát/giải nhiệt cho cơ thể và tóc, giúp se nhỏ lỗ chân lông cũng như giữ lớp trang điểm lâu trôi hơn

Bạn có thể sử dụng xịt khoáng Miracle Bio Water trong việc làm mát/giải nhiệt cho cơ thể và tóc, giúp se nhỏ lỗ chân lông cũng như giữ lớp trang điểm lâu trôi hơn

 

LỰA CHỌN SẢN PHẨM XỊT KHOÁNG AN TOÀN CHO MỌI LOẠI DA: 

Xịt khoáng dưỡng da Bio-essence Miracle Bio Water với nhiều công dụng dưỡng ẩm cho da mặt, cơ thể, tóc, phù hợp với mọi loại da. Đây là sản phẩm đến từ Bio-essence, thương hiệu hàng đầu tại Singapore. Xịt khoáng dưỡng da Miracle Bio Water – Giá: 150.000 đồng (110ml), 350.000 đồng (300ml).

  • Sản phẩm có mặt tại hệ thống siêu thị (Aeon, Big C, Vinmart, Emart, Lotte, Co.opmart, Guardian), các cửa hàng mỹ phẩm tại TP. HCM, Hà Nội và trang bán hàng trực tuyến Lazada, Tiki, Adayroi.
  • Truy cập website: Bioessence.com.vn hoặc Facebook: www.facebook.com/bioessence.vietnam để biết thêm thông tin chi tiết.

 

Her World Vietnam (trích đăng trên tạp chí số tháng 10/2018)

Đừng bỏ qua