5 phút với Hồ Quỳnh Hương

Hồ Quỳnh Hương nói gì khi vừa làm công viêc ca sỹ, quản lý công ty và đầu tư thêm một thương hiệu thời trang?

Her World (HW): Vừa ra mắt album Năng lượng vừa nhân tiện giới thiệu bộ sưu tập thời trang Diamond Noir Fashion, “Cô gái lắm chiêu” của showbiz Việt chưa đủ bận rộn hay sao mà còn nghĩ thêm việc để làm?

Hồ Quỳnh Hương (HQH): Đây mới chỉ là “phút dạo đầu”, sẽ còn khối việc để làm nhưng Hương chưa bật mí được.

 

HW: Ý tưởng ra đời Diamond Noir Fashion bắt nguồn khi chị gặp nhà thiết kế Nguyễn Xuân Thảo, một cái tên rất lạ với làng thời trang Việt. Làm sao chị có thể thuyết phục khách hàng chỉ bằng cái tên lạ hoắc đó?

HQH: Xuân Thảo tốt nghiệp thạc sĩ thời trang ở Ukraine, từng đoạt giải nhất về thiết kế thời trang các nước Đông Âu. Trong mỗi thiết kế của Thảo, người ta đều thấy được sự độc đáo và điểm nhấn trên đó. Chính vì lẽ đó, Hương có thể tự tin nói rằng Diamond Noir Fashion sẽ là thương hiệu đầu tiên của Việt Nam có đủ “chất” để sánh ngang với hàng hiệu.

 

HW: Chị không ngại nếu bị mọi người cho là đang “nổ” à?

HQH: Các trang phục do Diamond Noir Fashion thiết kế đều nhập nguyên liệu từ Ý, từ vải vóc, kim chỉ cho đến khóa kéo… Gucci, D&G được chăm chút thế nào, sản phẩm của Diamond Noir cũng được trau chuốt như thế.

Cuối năm nay, khi Diamond Noir Fashion ra mắt, mọi người sẽ thấy Hương có “nổ” không.

 

HW: Đầu tư nhiều đương nhiên giá thành sẽ rất cao. Liệu khách hàng có sẵn sàng mở hầu bao để mua những sản phẩm thời trang “made in Việt Nam” với giá ngoại không?

HQH: Tiền nào của nấy. Hàng cao cấp giá hơi cao, nhưng chất lượng thì miễn bàn. Tuy nhiên, Diamond Noir Fashion cũng sẽ có nhiều dòng, giá cả khác nhau, giống như Roberto Cavalli có Just Cavalli vậy.

 

HW: Vừa là ca sĩ vừa điều hành công ty, giờ lại lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh thời trang, chị có thấy mình là người quá tham vọng?

HQH: Tham vọng không hề xấu. Hương mong Diamond Noir sẽ trở thành một tập đoàn lớn, không chỉ hoạt động trong lĩnh vực giải trí mà còn có thời trang, nhà hàng, xuất – nhập khẩu, xây dựng nữa.

 

HW: Được biết trước kia chị là một tín đồ của hàng hiệu, có thể mua một cái túi có giá cả chục nghìn đô-la Mỹ mà không đắn đo gì. Còn bây giờ thì sao?

HQH: Giờ đã có Diamond Noir lo trang phục diễn nên Hương dùng tiền để làm từ thiện, thấy ý nghĩa hơn nhiều

 

HW: Cảm ơn và chúc chị thành công với các dự án của mình.

BÀI: LINH CHI

Đừng bỏ qua