5 phút cùng Minh Hằng

Minh Hằng tiếp tôi tại nhà riêng trong chiếc đầm in hình con mèo sặc sỡ, chân lẹp xẹp đôi dép hình con heo.

Her World (HW): Chào bạn, tôi thấy bạn luôn chọn trang phục sang trọng cổ điển với đầm búp bê và túi xách hàng hiệu mỗi khi bước lên sân khấu. Nhưng lúc ở nhà, trông bạn rất hồn nhiên, nhí nhảnh trong những bộ quần áo dành cho tuổi teen. Sự thoải mái đó có phải là phong cách thời trang của bạn?

Minh Hằng (MH): Đúng vậy. Em thích sự thoải mái khi lựa chọn trang phục ở nhà. Nhưng lúc biểu diễn trên sân khấu, em cần phải đẹp trước công chúng. Nói rõ hơn là khi đi với bạn bè, em có thể mặc quần jeans, áo thun nhưng khi đi tiệc hoặc biểu diễn, em phải mặc những chiếc đầm sang trọng có tông trắng – đen, hai màu em rất thích.

 

HW: Bạn có thích sưu tầm phụ kiện để đa dạng hóa hình tượng không?

MH: Có chứ. Em có khoảng năm mươi đôi giày cùng hơn mười chiếc túi xách. Em thích nhất là giày Gucci, dép D&G và túi LV. Ngày trước, em thường đi Hồng Kông, Trung Quốc, Singapore để lấy hàng cho shop Hột Mít nên có nhiều cơ hội mua sắm. Còn bây giờ, cửa hàng của em bị lấy lại mặt bằng nên em hết có cơ hội điệu rồi.

 

HW: Bạn nghĩ thế nào về hình tượng của mình trong bộ phim Giải cứu thần Chết?

MH: Em thấy dễ thương lắm. Bác Dũng “khùng” nhận xét: “Bác thấy con bận mấy bộ đồ này hợp hơn mấy bộ bình thường á. Trang phục kiểu xì-tin rất hợp với con”.

 

HW: Các ngôi sao tuổi teen nước ngoài thường có stylist riêng. Còn bạn?

MH: Thôi Her World ơi, em đâu phải nhân vật lớn lao mà đua đòi stylist riêng. Cứ hồn nhiên, nhí nhảnh thế này mới đúng là em.

 

HW: Cảm ơn Minh Hằng. Chúc bạn ngày càng trẻ trung, xinh đẹp trong mắt công chúng.

 

BÀI: KYLE HUỲNH

Đừng bỏ qua