5 nguyên tắc chọn trang phục cho cuộc hẹn đầu tiên

Buổi hẹn đầu tiên của bạn có thể rất tệ, nhưng hãy nghĩ tích cực nào, ít nhất bạn cũng đã trông thật xinh đẹp

Đừng cố mặc theo xu hướng, quan trọng là phải phù hợp với cá tính của bạn

Các nàng ạ, cuộc hẹn đầu tiên chắc chắn không phải là thời điểm thích hợp để bạn thử nghiệm những xu hướng thời trang mới. Cho tôi nhấn mạnh một lần nữa nhé, hoàn toàn không phải là thời điểm thích hợp. Đừng cố làm mình trông ấn tượng bằng cách chọn những trang phục bạn không thường xuyên mặc hoặc dễ dẫn đến những “rủi ro” đáng tiếc. Chắc bạn không muốn mình phải liên tục chỉnh kiểu áo hở vai thời thượng khi đang nói chuyện với chàng đâu nhỉ.

Một trong những điều cần lưu ý chính là sự thoải mái

Trang phục không thoải mái cũng sẽ làm ảnh hưởng một phần tới tâm trạng của bạn đấy. Bạn mặc một chiếc đầm thật ôm để cơ thể gọn gàng hơn hoặc cố gắng lênh khênh trên một đôi giày cao gót để trông quyến rũ hơn, điều này là không cần thiết. Một cuộc hẹn thú vị chắc chắn sẽ có rất nhiều hoạt động chứ không phải chỉ ngồi yên một chỗ, chẳng hạn như cùng nhau dạo quanh những điểm thú vị trong thành phố. Một đôi sandal hoặc platform cùng với trang phục đơn giản nhưng vẫn trẻ trung, năng động chính là gợi ý cho bạn.

man and woman wearing headphones with mobile

Hãy sexy theo cách của bạn

Không phải cứ mặc hở là sexy. Mỗi phụ nữ sẽ có những điểm quyến rũ của riêng, bạn cần biết điểm mạnh của mình và phát huy nó. Ranh giới giữa sự và phản cảm rất mong manh. Bạn có thể chọn một chiếc mini dress để khoe đôi chân dài nhưng phải chú ý đừng quá ngắn để tự tin khi di chuyển hoặc ngồi. Chọn thêm trang sức để tăng vẻ ấn tượng cho cả set đồ và cho chàng cơ hội để khen bạn nữa. Một mũi tên trúng hai con nhạn luôn nhé.

Đừng quá quan trọng hoá việc bạn phải mặc gì và như thế nào

Thường cái gì quá cũng sẽ không tốt đâu bạn ạ. Khi bạn quá quan trọng việc mặc gì để gây ấn tượng trong buổi hẹ đầu tiên, bạn đã vô tình khiến bản thân rơi vào trạng thái lo lắng không cần thiết. Tất nhiên, khi bạn không thoải mái thì chẳng thể tự tin thể hiện cá tính của mình trước chàng được. Nếu cuộc hẹn là một ngày trong tuần, bạn thậm chí cứ thế mà đến điểm hẹn với trang phục đi làm của mình.

Khi lưỡng lự, hãy chọn chiếc váy hoặc bộ trang phục mà bạn thích nhất

Bạn sẽ cảm thấy thoải mái và tự tin hơn với trang phục mà bạn yêu thích. Mà sự thoải mái và tự tin chính là những yếu tố quan trọng hàng đầu trong việc chọn trang phục để đến buổi hẹn đầu tiên.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua