5 lý do nên chọn Oil Control Water Cushion

Cushion không còn là cái tên mới mẻ trong làng mỹ phẩm châu Á cũng như thế giới những năm gần đây. Tuy nhiên không phải ai cũng có bí quyết chọn cushion phù hợp với làn da của mình. Sự ra đời của phấn nước Oil Control Water Cushion với nhiều tính năng vượt trội sẽ giúp các bạn gái bớt băn khoăn khi chọn mua cushion

Có nhiều vấn đề về da trong mùa hè mà bạn phải đối mặt như: mất độ ẩm, bóng nhờn, ảnh hưởng của tia tử ngoại, môi trường, lỗ chân lông to. Do đó, chọn lựa một sản phẩm nền không những phù hợp với da mà còn đúng nhu cầu của phái đẹp là những yếu tố tiên quyết để giúp bạn có làn da tỏa sáng. Phấn nước Oil Control Water Cushion chứa chất chống nắng sẽ là sản phẩm giúp bạn giải quyết những tình trạng da này.

oil control water cushion 3

Oil Control Water Cushion với khả năng kiềm dầu tốt sẽ là lữa chọn hoàn hảo cho bạn gái ở nơi có khí hậu nhiệt đới như Việt Nam

1. MỎNG MỊN, TỰ NHIÊN

Nhờ cấu tạo dạng nước và có sự cải tiến từ các sản phẩm BB, CC cream trước đó nên bạn sẽ cảm nhận độ mỏng của sản phẩm, trang điểm như không trang điểm vậy. Thêm một điểm đặc biệt của dòng sản phẩm mới này: bạn chỉ cần dùng bông phấn lấy lượng kem vừa đủ, rồi vỗ nhẹ đều lên khắp bề mặt da là đã sở hữu ngay vẻ đẹp rạng rỡ tức thì.

2. KHÔNG LÀM DA BÓNG DẦU

Vào mùa hè, khi khí hậu nóng bức và ẩm, các loại phấn nước cushion bình thường hay bị bết dính và bạn sẽ không giữ được lớp nền tươi sáng suốt cả ngày như mong muốn. Sản phẩm này sẽ giúp kiểm soát tuyến nhờn và mang lại lớp nền nhẹ nhàng và tươi mát lâu dài. Cushion đột phá này không trôi khi gặp mồ hôi và tuyến nhờn, trong khi công thức kiềm dầu giúp da không bị bóng nhờn khi trang điểm, điều mà hoàn hảo cho mùa hè.

oil control water cushion 1

3. CHE ĐƯỢC NHỮNG KHUYẾT ĐIỂM NHỎ NHẤT

Sản phẩm giúp “là phẳng” lỗ chân lông và các nốt mụn hoàn hảo nhưng vẫn cực kỳ tự nhiên và cho da mặt cảm giác nhẹ nhàng nhờ thành phần hạt khoáng độc đáo. Đặc biệt, Oil Control Water Cushion giúp lớp makeup không bị xuống tông màu trong nhiều giờ liền!

4. ĐỘ CHỐNG NẮNG CAO

Độ chống nắng trong sản phẩm  Oil Control Water Cushion giúp làn da được bảo vệ tốt hơn. 
50 hiện là chỉ số chống nắng cao nhất trong các sản phẩm trang điểm.

THEFACESHOP Oil Control Water Cushion SPF 50+, PA +++

THEFACESHOP Oil Control Water Cushion SPF 50+, PA +++

5. TĂNG CƯỜNG ĐỘ ẨM, CHO CẢM GIÁC MÁT LẠNH TRONG NGÀY HÈ

Không chỉ tạo lớp che phủ mịn màng trên bề mặt da, Oil Control Water Cushion còn chứa thành phần dưỡng ẩm từ thiên nhiên để nuôi dưỡng sâu bên trong biểu bì, mang lại cảm giác tươi mát khi dùng và không làm dày lớp nền dù giặm nhiều lần trong ngày.

 

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua